Phản cảm trò đùa tụt quần bạn ngay trong lớp học

Google News

(Kiến Thức) - Trò đùa tụt quần bạn tưởng chừng vui vẻ của nam sinh ngay trong lớp học đang phải nhận “gạch đá” từ phía dân mạng.


Clip ghi lại hình ảnh một nam sinh đang chăm chú viết bảng thì bị một bạn nam ngồi dưới lớp chạy lên kéo tụt quần ngay trên bục giảng, trong khi đó dưới lớp đang có rất nhiều nữ sinh đang ngồi.
Nam sinh bất ngờ bị bạn tụt quần ngay trên bục giảng.
Bị bạn tụt quần, nam sinh chỉ biết nhanh tay kéo quần lên một cách ngượng ngùng. Trò đùa tưởng chừng vui vẻ của nam sinh trong clip đã phải nhận vô số “gạch đá” từ phía cư dân mạng ngay sau khi xuất hiện.
“Mình thấy chẳng hay ho gì trò đùa này cả, ngược lại rất phản cảm và tế nhị”, Huy Hoàng chia sẻ. “Sao mấy bạn nam không biết ngại à? Dưới lớp còn đầy các bạn nữ ngồi dưới kia mà tụt quần nhau như thế rất phản cảm”, Hoàng Linh bình luận. “Mất mặt quá! Đùa như thế kia sẽ khiến bạn nam bị tụt quần ngại ngùng, trường hợp khác có thể xảy ra xô xát ngay trên lớp. Khuyên bạn lần sau không nên đùa như vậy nữa”, L.N bày tỏ.
"Dù sao cũng khó trách cái tuổi học trò, nghĩ ra lắm trò nghịch ngợm. Nhưng trò đùa nào cũng có giới hạn, không gây ra hậu quả là được...", thành viên Nam Thanh bình luận. 
Phạm Linh

Bình luận(0)