Gái trẻ mặc áo dài “quẩy” Harlem Shake bị “ném đá“

Google News

(Kiến Thức) - 12 cô gái trẻ mặc áo dài truyền thống xuất hiện trong clip nhảy Harlem Shake với nhiều động tác "khó đỡ" đang bị dân mạng chỉ trích gay gắt.

Trên mạng Việt thời gian qua có nhiều clip ăn theo trào lưu Harlem Shake gây sốt. Tuy nhiên từ sự thú vị vốn có, trào lưu vui nhộn này khi xuất hiện ở Việt Nam cũng có một số biến tướng mà khi xem clip khán giả cảm thấy khó chịu, bực mình vì sự sáng tạo thái quá của những người thực hiện clip.
Clip gái trẻ mặc áo dài nhảy Harlem Shake

Đoạn clip mới đây lan truyền trên cộng đồng mạng Việt với hình ảnh 12 cô gái trẻ mặc áo dài truyền thống nhảy Harlem Shake khiến nhiều người xem nhức nhối và châm ngòi nhiều nhiều cuộc tranh cãi. Trong clip các cô gái ban đầu xuất hiện với bộ trang phục áo dài cùng dáng đứng rất duyên, nhưng khi tiếng nhạc cất lên, hai cô gái tiến lên và bắt đầu "xõa lắc". Đến đoạn đoạn cao trào cả 12 cô gái, mỗi người một tư thế, một phong cách, thi nhau "quẩy" với nhiều động tác rất "khó đỡ". 
Những cô gái trong trang phục áo dài nhưng lại nhảy múa, lắc đầu, xõa tóc tung tóe làm nên một hình ảnh rất phản cảm. Nhiều người suy đoán, đây là khoảnh khắc quậy phá của những cô gái trẻ trong khi đang tập luyện cho một cuộc thi, sự kiện nào đó. Để giải lao, họ đã chọn cách quay clip Harlem Shake với nguyên bộ áo dài trên mình để tạo thêm sự độc đáo. 
 12 cô gái trẻ giãy giụa, xõa lắc điên đảo trong trang phục áo dài tạo hình ảnh phản cảm.
Trên Vitalk, clip được chia sẻ và trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao. Nickname Trongcuong bình luận: "Áo dài Việt Nam rất nữ tính mặc sao cho đúng cốt cách phụ nữ Việt Nam, đừng làm xấu tà áo dài khi lên sân khấu nhảy tưng tửng, nhìn xấu xí không chịu được. Mình nghĩ là mặc áo dài chỉ nên múa nhạc truyền thống của dân tộc Việt Nam thôi!". Nickname L.Lên: "Phản cảm quá, ai đời mặc áo dài đẹp đẽ như vậy mà lăn lê bò toài. Hình như đây là cuộc thi của các du học sinh thì phải". Nickname hoanglinh07 viết: "Các bạn đừng nói người ta "nhảy như điên" hay gì đó nhé. Điệu nhảy này nó phải thế, ai không biết ý nghĩa thì lên mạng tra "Harlem Shake" nhé. Cái đáng nói ở đây là nếu nhảy như thế thì không được mặc áo dài, đã mặc áo dài thì phải tôn trọng vì nó là quốc phục". 
Nickname Phạm Khánh viết phần bình luận khá dài: "Trước hết nên hiểu rõ điệu nhảy Harlem Shake này bắt nguồn từ đâu và có phong cách như nào. Nó giống như một biểu tượng tự do của giới trẻ, nơi mà các bạn có thể thoải mái nhảy múa, vô tư thể hiện sự phá cách, hài hước trong điệu nhạc sôi động. Nhiều người làm Harlem Shake luôn muốn sáng tạo bằng những yếu tố trang phục, quang cảnh... nhưng trong clip này, việc chọn lựa áo dài để nhảy Harlem Shake dường như đã sai lầm. Nó giống như sự sáng tạo phản chủ. Mình nghĩ các bạn trẻ khi chạy theo một trào lưu nào đó cũng nên đặt ra chừng mực, đặc biệt là khi muốn thực hiện những bước sáng tạo, để nó tránh tạo nên sự phản cảm". 
Tâm An

Bình luận(8)

Minh Hiền

liên thương

Xem mấy cip Harlem Shake khác thấy vui mà sao xem cái này thấy buồn buồn thế trời!

Minh Hiền

Bảo Bình

Mấy bạn nữ này muốn phá cách đây mà, cơ mà chọn cách mặc áo dài nhảy Harlem Shake thì xin lỗi nha mấy bạn đang đem quốc phục đi làm trò cười đấy.

Minh Hiền

Thanh Hà

Não ngắn mới làm cái trò như vậy!

Minh Hiền

Xuân Mai

Ôi mẹ ơi, nhìn bạn mặc áo dài đỏ ở phía bên trái ngoài cùng kìa, thật là hết thuốc chữa rồi

Minh Hiền

Tuyền Trương

Đúng là khó đỡ thật, nhìn thì giống đang thi nữ sinh duyên dáng thì phải mà cho cái điệu nhảy vào thì gớm không nói nên lời.

Minh Hiền

Tuyền Trương

Áo dài duyên dáng thế kia vào tay mấy bạn này thì thành vô duyên hết rồi.

Minh Hiền

Thanh Thúy

Xem clip mà thấy rợn người sao đó, mặc áo dài sao mà nhảy Harlem Shake được trời, không thể xem hết được nổi cái clip của các bạn nữ ấy.

Minh Hiền

thu tân

quậy mấy thì quậy nhưng ăn mặc thế thì quá khó coi