Fan SNSD sốc với hình ảnh thần tượng làm “vợ” gã ăn mày

Google News

Cộng đồng fan SNSD không khỏi "bật ngửa" khi hình ảnh của thần tượng mình bị đem rêu rao giữa đường phố.

Mới đây, có một người đàn ông Trung Quốc đã photoshop và ghép khuôn mặt Seohyun vào hình vợ của ông ta. Quá đáng hơn là ông lại lấy tấm hình tốt nghiệp của Seohyun và nói rằng đây là vợ mình đã qua đời cách đây 2 năm để ăn xin trên đường phố. Tin tức này làm xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như các fan của SNSD.
 Hình ảnh Seohyun được người đàn ông vô gia cư cắt ghép và tự nhận là vợ mình để đi xin ăn.
Truyền thông Đài Loan NOWnews cho biết: "Đây là một người đàn ông vô gia cư tại Giang Tây (Trung Quốc) đã cắt ghép hình ảnh của Seohyun và tự nhận là vợ mình để đi xin tiền khắp nơi. Ông ta thú nhận rằng vợ mình đã qua đời cách đây 2 năm do phải trải qua một cuộc phẫu thuật nghiêm trọng nhưng không qua khỏi. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết rằng mình phải đi ăn xin để kiếm tiền chăm cho cho cuộc sống của cô con gái và gia đình".
 Cô ca sĩ Seohyun xinh đẹp. 
Cộng đồng mạng đã không ngừng chỉ trích và bình luận rằng: "Ông ấy nghĩ sao mà lấy hình của Seohyun mà nói rằng đó là vợ mình thế?", "Tôi không nghĩ ở Trung Quốc người đi đường không nhận ra Seohyun", "Thật nực cười quá đi, hay ông ta không biết Seohyun là ai mà tự tiện lấy hình người khác như thế"...
Theo Yan

Bình luận(0)