Dậy sóng thân thế tai tiếng của ông lão trộm gà bị đánh

Google News

Chân tướng đằng sau vụ ông lão trộm gà bị dân đánh đập, bắt ngậm gà chết và quỳ giữa đường khiến cho cư dân mạng sốc.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao với chia sẻ vụ vụ ông lão trộm gà bị dân đánh đập dã man của Facebook có nickname N.N.T. Theo Facebooker này thì vụ việc xảy ra ở Cao Bằng, một người đàn ông trộm gà bị dân bắt được, đánh đập và bắt ngậm gà chết quỳ giữa đường. Một số thanh niên còn chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng xã hội.
Day song than the tai tieng cua ong lao trom ga bi danh
 Thông tin vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dân mạng.
Chia sẻ này nhận được hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận. Hầu hết đều tỏ ra vô cùng bức xúc với cách hành xử của người dân. Nhiều phiên bản về người đàn ông này lan truyền trên mạng xã hội như nhà nghèo, có con nhỏ và vợ bị bệnh... vì túng quẫn quá nên mới đi trộm gà.
Thông tin vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dân mạng
Day song than the tai tieng cua ong lao trom ga bi danh-Hinh-2
 Người trộm gà bị đánh đập, bắt ngậm gà chết.
Tuy vậy, sự việc ông lão trộm gà bị dân đánh đập này cũng nhanh chóng được hé mở khiến nhiều người chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Hai người đã bị bắt trong vụ trộm gà trên là Đỗ Quang Hòa (SN 1963, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) và Hà Văn Quang (SN 1969, trú tại phường Sông Hiến, TP Cao Bằng).
Day song than the tai tieng cua ong lao trom ga bi danh-Hinh-3
 Sự thật về vụ việc khiến nhiều người bất ngờ.
Cả hai đối tượng trong vụ trộm gà bị đánh đập đều có tiền án trộm cắp tài sản và là con nghiện trên địa bàn. Vợ của Quang đã mất từ lâu còn Hòa thì sống lang thang chứ không có chuyện trộm gà về cho vợ như trên mạng xã hội đưa tin.
Đối tượng Quang và Hiến từng trộm cắp ở Sông Hiến, Cao Bằng bị người dân bắt được nhưng cho qua. Hôm xảy ra vụ việc, trong làng có đám cưới nên hai đối tượng lẻn vào rải gạo tẩm thuốc cho gà ăn để bắt trộm. Vụ việc bị người dân bắt quả tang và hậu quả là hai đối tượng bị đánh đến bầm dập.
Day song than the tai tieng cua ong lao trom ga bi danh-Hinh-4
 Tuy nhiên nhiều người không ủng hộ cách xử trí này của người dân.
Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ nhưng đa số dân mạng vẫn không ủng hộ cách làm của người dân. Một bạn tên A.L bình luận: "Biết rằng trộm cắp là sai, hai người này cũng đã trộm cắp nhiều lần rồi thì nên dắt lên công an yêu cầu giải quyết thì hơn. Chứ đánh người như thế có chắc họ sẽ chừa không?".
Nickname Yến Ann bình luận: "Chắc là người dân quá bức xúc nên mới hành động như vậy. Tài sản của mình mà, nuôi bao nhiêu ngày mới được con gà thì lại bị trộm, ai mà không tức. Nhưng có gì thì cứ giao lên chính quyền xử lý, đề ra biện pháp để những người này không đi trộm được nữa. Dù là kẻ trộm nhưng nhìn những hình ảnh này vẫn cảm thấy buồn".
Theo Thegioitre

Bình luận(0)