CSGT Hải Phòng đánh chảy máu mồm người vi phạm?

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi “dùng gậy công vụ đánh vào mồm người vi phạm” (?) các CSGT , CSCĐ Hải Phòng đã gọi xe ôm và rời khỏi hiện trường.

Trên mạng xã hội Youtube đang lan truyền đoạn clip dài hơn 3 phút, với tiêu đề “CSGT Hải Phòng vụt gậy vào mồm dân xong gọi xe ôm trốn khỏi hiện trường” gây nhiều tranh cãi.

Clip cho thấy, thái độ của những người dân có mặt lúc xảy ra sự việc tỏ ra rất bức xúc. Họ một mực yêu cầu CSGT phải làm rõ sự việc “đánh vào mồm người vi phạm” (?) mới được rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, khi thấy đám đông vây quanh các CSGT, CSCĐ có mặt tại đây lần lượt từng người một rời đi (1 CSGT bắt xe ôm rời khỏi chỗ đám đông).
Phản ứng lại hành động của CSGT, khi thấy CSGT lên xe ôm “tháo chạy” một người phụ nữ mặc áo chống nắng đã đuổi theo ngăn lại không cho đi nhưng không kịp. Sau đó, những người này tiếp tục tiến về phía CSGT và CSCĐ còn lại để yêu cầu làm cho rõ nhưng họ cũng lần lượt rời đi.
Theo các thông tin chia sẻ, những hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip được cho là quay ở Hải Phòng, người đàn ông cho là bị CSGT dùng gậy đánh vào mồm (?) là người vi phạm luật giao thông.
Ngay sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa số những người xem tỏ ra bức xúc và cho rằng, nếu người đàn ông vi phạm bị CSGT dùng gậy đánh vào mồm chảy máu, sau đó CSGT rời đi mà không nói rõ ràng là quá coi thường người dân, lạm quyền, hành xử thiếu đạo đức…
Bên cạnh đó, một số người lại nhìn nhận khi chưa rõ thông tin sự việc thì không nên tạo làn sóng gây phẫn nộ cho dư luận.
Hiện vẫn chưa rõ thực hư của đoạn clip là như thế nào? Tuy nhiên clip vẫn tiếp tục được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Báo điện tử Kiến Thức sẽ thông tin mới nhất về vụ việc tới bạn đọc.
Phạm Linh

Bình luận(3)

Minh Hiền

Đậu Phộng

Đoạn clip không rõ đầu đuôi, không biết là bị đánh hay cái ông kia ăn vạ?

Minh Hiền

Hùng

Nếu sự việc đúng như vậy thì không thể chấp nhận được, nhưng vừa rồi có tin trên báo xác nhận là sự thật hình như không phải như vậy.

Minh Hiền

Hồng Hà

CSGT chỉ vung gậy thôi "không may nó thẳng vào mồm nạn nhân" nên gây hậu quả và hiểu nhầm đang tiếc, chứ họ làm đúng quy trình đó không sai đâu ........