Trai trẻ chui xuống hố phân cứu 4 chú chó con

Google News

(Kiến Thức) - Để cứu 4 chú chó con bị cuốn trôi sau trận mưa lớn, chàng thanh niên đã phải cởi trần, chui xuống hố phân để tìm kiếm. 

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng Liveleak về một chàng thanh niên người Thái Lan đã chui, lần mò gần 1 tiếng đồng hồ giới đường ống dẫn thải, hố phân để tìm 4 chú cún con.
Clip chàng thanh niên chui ống cống cứu 4 chú chó con

Chàng thanh niên này được cho là một sĩ quan hải quân Thái Lan. Đoạn clip ghi lại hình ảnh anh cùng với vài người bạn đứng dưới hố phân, một người chui vào đường cống, ngậm đèn pin ở miệng và lấy ra 4 chú cún con đáng yêu dính đầy bùn đất, chất bẩn trên người.
Sau khi tìm được 4 chú cún, chàng thanh niên tươi cười chui ra khỏi đường cống, giơ hai ngón tay ra dấu hiệu chiến thắng. Lúc này toàn bộ cơ thể anh ta, cả đầu tóc, mặt mũi đều bị dính bẩn nhem nhuốc. Theo chia sẻ của người đăng tải đoạn clip này lên mạng, 4 chú chó con bị cuốn xuống cống sau một trận mưa lớn và vì thương cảm chúng nên những chàng thanh niên này quyết định chui xuống hố phân để tìm kiếm.
 Anh chàng không ngại bẩn, chui xuống cống và tỏ ra vui mừng khi tìm được 4 chú chó con. 
Chàng thanh niên chui xuống cống chia sẻ trên mạng rằng, anh cảm thấy mình như đã chết rồi khi phải chui đầu xuống nơi bẩn thỉu, hôi thối như đường dẫn thải trong hố phân.
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng và khiến rất nhiều bạn trẻ cảm kích. Yêu quý động vật và không quản ngại khó khăn, dơ bẩn để cứu chúng… hành động này của chàng trai trẻ được nhiều người khen ngợi. Nickname Napun Zell bình luận trên Liveleak: “Anh ấy thật đáng yêu và chịu khó. Bất chấp bẩn thỉu, chui xuống hố phân như vậy mà khi xong việc anh ta vẫn tươi cười. Những chú chó thật may mắn khi có một người chủ như vậy!”. Nickname Wu Lin viết: “Nếu đã coi những con vật này là bạn thì việc dành thời gian, công sức để cứu nguy cho chúng như vậy cũng là dễ hiểu. Nể phục anh chàng này dám lăn lộn, chui cả người vào đường ống dẫn thải như vậy!”.
T.A

Bình luận(0)