Cô gái tóm gọn kẻ sàm sỡ mình, giao cho cảnh sát

Google News

(Kiến Thức) - Một cô gái dũng cảm tóm gọn kẻ sàm sỡ mình và giao cho cảnh sát tại nhà ga tàu điện ngầm ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Theo trang tin CCTV, sự việc xảy ra sáng 16/8 tại ga tàu điện ngầm Tùng Giang ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Người cô gái tên Mo đang đứng chờ tàu tại nhà ga, thì một nam thành niên từ phía sau sờ soạng ngực của cô.

Cô Mo ngay lập tức cố gắng tóm người đàn ông phía sau, nhưng anh ta kịp chạy lên chuyến tàu điện ngầm vừa đến. Mặc dù vậy, cô không để kẻ sàm sỡ mình thoát một cách dễ dàng. Cô gái tiếp tục đuổi theo người đàn ông và bắt được anh ta tại nhà ga trường Đại học Tống Giang.

Co gai tom gon ke sam so minh, giao cho canh sat
 Kẻ sờ ngực phụ nữ bị nạn nhân khống chế và giao cho cảnh sát.

Cô Mo đã lôi cổ người đàn ông ra khỏi toa tàu và gọi điện cho cảnh sát và đồng thời chụp ảnh anh ta. Khi cảnh sát tới hiện trường, kẻ bệnh hoạn ngay lập tức thừa nhận hành vi phạm tội của hắn. Các báo cáo ban đầu cho biết người đàn ông không sống ở Thượng Hải và hiện đang thất nghiệp.

Co gai tom gon ke sam so minh, giao cho canh sat-Hinh-2
Mo chia sẻ hình ảnh kẻ sàm sỡ mình trên mạng xã hội.
Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng Weibo, cư dân mạng đã tán dương hành động của cô Mo. “Tất cả phụ nữ nên hành động như cô ấy. Bằng cách này, những kẻ biến thái không còn nơi trốn chạy”, một thành viên viết.

“Nếu người đàn ông có khả năng, anh ta nên tìm bạn gái. Nếu không thể tìm bạn gái, anh ta nên 'tự xử'”, một cư dân mạng bình luận.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)