Có bằng chứng Chánh Tín ăn cắp, la làng nợ nần?

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở TP.HCM vừa lên mạng chia sẻ một số bằng chứng, tố cáo Nguyễn Chánh Tín lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người khác.

Vụ lùm xùm, vỡ nợ của Chánh Tín gây xôn xao dư luận thời gian gần đây - nay lại có thêm những tình tiết phức tạp mới. Trong khi dư luận vẫn đang tồn tại nhiều ý kiến trái chiều, người bênh vực, người trách móc Chánh Tín thì mới đây, một đoạn ghi âm ghi lại cuộc trao đổi với một người về chuyện vay nợ, tiền nong... được chia sẻ trên một trang cá nhân, đã khiến dư luận có thêm cái nhìn về vụ việc này.
Đoạn băng ghi âm ông Quân Anh đăng tải lên Facebook để làm bằng chứng cho những tố cáo của mình:

Cách đây ít ngày, người sử dụng trang Facebook Quân Anh – tên thật là Nguyễn Đức Quân Anh đã chia sẻ lên một loạt status, hình ảnh và video liên quan đến vụ Chánh Tín vỡ nỡ. Ngay từ đầu, Facebook Quân Anh đã một mực cho rằng, dư luận không biết bản chất của Nguyễn Chánh Tín, không ai biết ông ta là người đi “lừa đảo, chiếm đoạt tài sản người khác, mà còn nhờ thiên hạ cứu giúp”.
 Dòng status của ông Anh Quân thể hiện sự bức xúc, tố cáo Chánh Tín chiếm đoạt tài sản cùng lời khẳng định phải là "ra ngô ra khoai" chuyện này.
Ông Quân Anh cho biết trước đây, cha của mình là bạn bè với Chánh Tín và đã dùng chính căn nhà để bảo lãnh cho Chánh Tín vay tiền ngân hàng để làm phim. Hiện tại, ông Chánh Tín “gặp nạn”, ngôi nhà ông Quân Anh bị ngân hàng Phương Nam siết vì khoản vay trước đây chưa được trả. “Ông Tín la làng lên là bị ngân hàng gài, vậy còn những nhà của người bị Chánh Tín mượn để vay ngân hàng Phương Nam cũng bị siết nợ thì như thế nào? Ai gài họ?”, ông Quân Anh viết trên trang cá nhân.
Ông Quân Anh nêu bằng chứng việc nhà ông đang đứng trước nguy cơ bị ngân hàng phát mãi, thu hồi nợ.  
Để làm rõ hơn lời tố cáo “Chánh Tính giả nhân giả nghĩa”, ông Quân Anh đăng một loạt hình ảnh về quyết định thi hành án của Cục trưởng Cục thi hành án dân sự. Cha ông Quân Anh đã qua đời, gia đình ông hiện không thể trả được số nợ cả gốc lẫn lãi trên 2 tỉ đồng, nên đang đứng trước nguy cơ bị ngân hàng phát mãi nhà, thu hồi nợ.
 Ảnh chụp quyết định thi hành án do ông Quân Anh đăng tải.
Trong đoạn băng ghi âm ông Quân Anh đăng lên Facebook, ông Chánh Tín trò chuyện với một người đàn ông khác và gọi người đó là “anh kết nghĩa”. Ông Quân Anh cũng cho biết, ông và mẹ ông cũng đã đến nhà Chánh Tín để nói chuyện, Chánh Tín nói rằng, khi nào được nhận giúp đỡ từ quần chúng, sẽ tính cách quay sang đỡ đần khoản nợ cũ của gia đình ông Quân Anh.
 Ông Quân Anh cung cấp các đoạn băng ghi âm nói chuyện với Chánh Tín để dư luận hiểu rõ hơn về bản chất của sự việc và vấn đề ông đang mắc phải với Chánh Tín.
Ngoài những bằng chứng “vạch mắt” Chánh Tín, ông Quân Anh còn bức xúc, kêu gọi “những người đã và đang bị Chánh Tín lừa gạt nhà cửa” cùng ông làm “ra ngô ra khoai” việc này. Một loạt tình tiết mới trên đang làm dư luận thêm xôn xao, gây nên nhiều luồng ý kiến trái chiều, những bằng chứng của ông Quân Anh tuy chưa được xác minh nguồn gốc cặn kẽ, nhưng cũng khiến dư luận hoài nghi về bản chất của sự việc xôn xao thời gian qua?!
T.A

Bình luận(0)