Chú rể “bản sao” của Lam Trường nhảy hiphop gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Chú rể có ngoại hình giống hệt ca sĩ Lam Trường cao hứng nhảy hiphop rất điêu luyện để mừng đám cưới của mình diễn ra thành công.

Được thành viên GimCinema chia sẻ trên Youtube hôm 9/10, đoạn clip ghi lại màn trình diễn ấn tượng của một chú rể trong đám cưới của mình đang có được hơn 100 nghìn lượt xem chỉ sau thời gian ngắn. Người xem ấn tượng về sự ngẫu hứng của những bước nhảy, với ngoại hình của chú rể và cả phong cách ghi hình đẹp mắt.
Clip chú rể đẹp trai "quẩy" ngẫu hứng trong tiệc cưới

Được biết, đây là những cảnh quay trong đám cưới của chú rể Hoàng Thành và cô dâu Ngọc Bích ở Đồng Nai. Sau khi tiệc cưới kết thúc, chú rể Hoàng Thành cùng với một số bạn bè ngồi nghỉ ngơi, bỗng nghe thấy tiếng nhạc sôi động nên cao hứng, nhảy mừng đám cưới diễn ra trơn tru, thành công.
Chú rể Hoàng Thành gây ấn tượng với ngoại hình giống hệt ca sĩ Lam Trường và nhảy hiphop khá điêu luyện. Được biết, chú rể từng có thời gian học nhảy và vốn có máu nghệ sĩ nên đã tổ chức một đám cưới khá lãng mạn, kèm với đó là màn nhảy ngẫu hứng khiến người xem thích thú, muốn hòa cùng niềm vui.
 Chú rể thể hiện những bước nhảy khá điêu luyện, được bạn bè cổ vũ nhiệt tình.
Ngoài sự sôi động và ngẫu hứng, điểm gây thu hút trong đoạn clip này là phong cách ghi hình của người quay. Góc quay gần như cố định, chỉ di chuyển vòng quanh đám đông nhảy múa tạo nên một cái nhìn hết sức thú vị. Được biết người thực hiện clip này là một nhiếp ảnh gia, cameraman ở Đồng Nai có nickname Gim Nguyễn. Trong clip nhảy ngẫu hứng này, Gim Nguyễn đã sử dụng standycam (camera, máy ảnh có gắn bộ đế đứng, chuyên phục vụ các cảnh quay di chuyển) để ghi hình, vì vậy, dù đang di chuyển nhưng những hình ảnh ghi lại được vẫn rất sắc nét và đẹp mắt. Ngoài clip nhảy ngẫu hứng, Gim Nguyễn và các cộng sự còn đảm nhận công việc ghi hình trong đám cưới và dàn dựng thành một clip lãng mạn.
 Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới. 
Bình luận về đoạn clip gây sốt này, nickname Minh Long viết trên Youtube: “Vui thật. Chú rể ngầu quá! Quẩy tưng bừng mà cực chất luôn! Xem mà cũng thấy hứng, mừng vui thay cho chú rể”. Nickname Trần Ngọc Đặng viết: “Cameraman hay quá, xem clip hấp dẫn ghê. Mà có ai thấy chú rể giống Lam Trường không? Xem mấy giây đầu em suýt bị nhầm”.
PV

Bình luận(1)

Minh Hiền

Thu Trang

Có ai xem đi xem lại clip như mình không?