Chồng đánh vợ tới tấp, người đi đường lướt nhìn rồi đi

Google News

Đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh tượng chồng đánh vợ được cho là diễn ra ở Thái Nguyên đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. 

Trong đoạn clip chồng đánh vợ, người chồng cởi trần, mặc quần cộc liên tục nắm tóc, đánh túi bụi vào đầu vợ. Mặc cho người vợ ra sức chống đỡ, gã chồng vẫn không chịu dừng ngay hành động vũ phu của mình.
Đàn ông sức dài vai rộng luôn được coi như trụ cột gia đình lại ra tay đánh vợ-người phụ nữ với sự chống trả yếu ớt, là người “má ấp vai kề”, mẹ của chính con mình.
Chong danh vo toi tap, nguoi di duong luot nhin roi di
 Ảnh cắt từ clip.
Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với người chồng và phê phán gay gắt thái độ dửng dưng của những người chứng kiến.
Vụ việc xảy ra ngay trên đường phố, lúc này có nhiều người đi ngang qua nhưng họ cũng chỉ đứng xem để thỏa mãn sự hiếu kỳ. Đáng nói, bản thân một nhóm nam nữ đứng quay clip vẫn cười nói rôm rả, thậm chí là có cả tiếng cười đùa cợt nhả khi thấy người vợ bị chồng đánh nảy đom đóm. Facebook Thu Hoa bất bình lên tiếng: “Sao không ai vào can vậy? Hay là người ta quen cảnh này rồi?”.
“Làm đàn bà đã khổ, lấy người đàn ông vũ phu còn khổ hơn”, Thái Hồng Phương chia sẻ.
Còn chị Ngọc Hà thì phẫn nộ: “Cứ nhìn loại đàn ông đánh vợ là nóng máu, muốn vô táng ngay”.
Hiện clip trên đang khiến nhiều người xem bất bình và hy vọng người vợ sẽ bình an, không phải chịu những trận đòn từ gã chồng vũ phu.
Theo Phununews

Bình luận(0)