Bức ảnh bé gái cầm súng trường gây tranh cãi

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một bức ảnh của một bé gái đang vừa cười vừa cầm một khẩu súng trường khiến cư dân mạng xôn xao.

Được biết, cô bé này tên là Genevieve, mới chỉ 6 tháng tuổi, nhưng hiện em đang là trung tâm chú ý trong tuần của cộng đồng bang Connecticut, Mỹ.
Tấm ảnh được chụp và đăng lên Facebook bởi bố cô bé, anh Christopher Duffy. Christopher cho biết anh đặt súng trường bắn phát một vào lòng con gái để kiểm tra độ nặng của loại vũ khí nóng này.
 Bức ảnh gây tranh cãi trong cộng đồng mạng quốc tế.
Bức ảnh sau khi được phát tán trên Facebook đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt trên trang Woodbridge Firearms Trading Post. Trang này sau đó đã phải gỡ tấm ảnh xuống sau nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng.
Thành viên Alexa Grose bình luận: "Cô bé thậm chí còn chưa biết nói, nhưng đã cầm súng trong tay thì thật kỳ quái".
Còn thành viên Craig Savage thì bức xúc: "Trong khi đang có quá nhiều thông tin tiêu cực về súng trên truyền thông thì tại sao lại có người có thể chụp và đăng bức ảnh một đứa bé cầm ngang khẩu súng trường lên mạng xã hội được nhỉ?". 
Trước những lời chỉ trích, Christopher cho rằng: "Tôi không ép con tôi làm bất cứ thứ gì. Tôi đã kiểm tra nên khẩu súng an toàn...".
New Town (bang Connecticut) từng là nơi xảy ra vụ xả súng đẫm máu tại trường tiểu học Sandy Hook khiến 20 học sinh và 6 giáo viên bị sát hại bởi 1 tay súng. Kẻ xả súng sau đó đã tự sát. 
Lan Anh (theo Business Insider)

Bình luận(0)