Bi hài chuyện nội y của vợ rơi trong vườn chuối

Google News

Phương giật mình thấy nội y của vợ rơi trong bụi chuối. Những hình ảnh “mèo mỡ” của vợ hiện lên trong đầu. Nhưng sự thật thì hoàn toàn trái ngược! 

Kiểm soát vợ bằng việc giành quyền...mua nội y?
Cuối năm 2014, thẩm phán Ái Mỹ Nhung – công tác tại TAND Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ xét xử vụ ly hôn của vợ chồng Nguyễn Văn Phương (30 tuổi).
Chị Nhung cho biết, Phương là người đàn ông chăm chỉ, quanh năm lao động mà không sa đà vào rượu chè, cờ bạc. Nhưng không phải vì thế mà mà vợ của Phương - chị Hồng có cuộc sống tốt đẹp khi trong lòng chị có nỗi khổ riêng.
Nỗi khổ của Hồng đến từ tính ghen tuông vô cớ của chồng. Hàng ngày, chỉ cần thấy Hồng trò chuyện thân mật với người khác giới là Phương đã nổi máu ghen trong lòng, chẳng chịu đi làm lụng gì mà chuyển sang đay nghiến.
Phương kiểm soát vợ đến mức không cho Hồng mua cả nội y. Toàn bộ nội y của vợ đều một mình Phương tự chọn, tự mua vì Phương nghĩ rằng có như thế mới chứng tỏ được quyền làm chủ của mình đối với vợ. Còn Hồng, nếu không chiều theo lời chồng thì chị liền bị anh nghi hoặc rồi nghĩ nhiều điều bậy bạ.
Bi hai chuyen noi y cua vo roi trong vuon chuoi
Thẩm phán Ái Mỹ Nhung kể về câu chuyện của vợ chồng Phương. 
Một ngày tháng 4/2014 khi Phương đi làm đồng chợt phát hiện chiếc áo lót ở vườn chuối  giống hệt của vợ.
Để khẳng định những điều trong đầu mình nghĩ là đúng, Phương cầm theo “tang vật” về nhà so sánh với những chiếc áo trong tủ của vợ. Không ngờ, hai chiếc giống nhau đến từng cái khuy cài, kích cỡ, chủng loại.
Sự thật chiếc áo lót bỏ quên?
Bằng chứng đã rõ ràng, trong đầu Phương nghĩ ra đủ thứ chuyện vợ mình làm với người đàn ông khác mặc cho Hồng “lắc đầu” không biết vì sao chiếc “áo con” của mình bị “lạc” ra tận vườn chuối - cách nhà khoảng 100m.
Hồng giải thích cho chồng hiểu rằng có thể là bị gió thổi bay ra đó hoặc trong lúc phơi bị rớt xuống đất rồi không may một con vật nào đó với tính “nghịch ngợm” mà tha ra tận vườn chuối.
Nhưng Phương không chịu tin nên nhất quyết viết đơn đưa ra TAND Q. Cái Răng xin ly dị. Một tay Hồng bế đứa con còn chưa biết đi, tay kia quệt ngang những dòng nước mắt, tất tả chạy theo chồng miệng liên tục van xin anh đừng làm chuyện bồng bột.
Tại phiên hòa giải, Hồng muốn được gặp riêng chị Nhung để giãi bày sự thật về chiếc áo lót ở vườn chuối.
Hồng kể, ngày hôm đó chồng đi làm chỉ có chị và đứa con nhỏ ở nhà. Sau khi đã hoàn thành công việc gia đình, Hồng bế con sang nhà hàng xóm chơi. Đến buổi chiều tối, trên đường trở về nhà chuẩn bị bữa cơm chiều thì Hồng có đi ngang qua vườn chuối.
Không ngờ lúc này xuất hiện một gã hàng xóm say rượu, vừa nhìn thấy Hồng gã như con thú mà lao vào khống chế Hồng với ý định cưỡng hiếp.
Thật may, ý định của gã say rượu không thành khi Hồng kịp tháo chạy. Nhưng trong lúc vùng vẫy giằng co với người hàng xóm say xỉn, Hồng bị kéo rơi chiếc “áo con” mà không dám quay trở lại nhặt.
Kể xong nỗi khổ tâm trong lòng, Hồng vẫn không quên kèm theo lời dặn với thẩm phán Ái Mỹ Nhung rằng không được để cho Phương biết bởi với cái tính ghen của anh, sẽ chẳng bao giờ tha thứ cho chị, mặc dù chị là nạn nhân trong vụ việc.
Trước tình cảnh đó, thẩm phán Nhung biết cuộc hôn nhân không thể níu kéo được nữa nên đã đưa ra tòa xét xử.
Chị Nhung kể: “Ngày ra tòa, không hiểu thông tin từ đâu mà Phương biết được chiếc áo con bỏ tại vườn chuối là do vợ mình bị gã đàn ông khác có ý định cưỡng hiếp không thành. Tôi có khuyên, nếu như vợ anh bị người khác cưỡng hiếp thì anh càng phải thương - yêu vợ anh hơn chứ sao lại đòi ly hôn?
Lúc đó Phương trả lời rằng, vợ tôi thì chỉ một mình tôi biết. Với bất cứ lý do gì mà người đàn ông khác biết, tôi cũng không thể chấp nhận điều đó, tôi vẫn muốn ly hôn!”.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)