Hot girl và độc kế lừa tiền khiến khổ chủ khóc ngất

Google News

HĐXX tuyên phạt Phượng 11 năm tù, đồng thời, tòa buộc Phượng phải trả lại 595 triệu đồng cho những người bị hại mà Phượng đã chiếm đoạt tài sản.

Sáng 25/11, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án lừa đảo, chiếm đoạt tài sản đối với Bùi Thị Phượng (SN 1985) trú tại thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An).
Theo cáo trạng, từ tháng 1 đến tháng 9/2014, mặc dù không có việc làm nhưng Bùi Thị Phượng đi giới thiệu với người mình có mối quan hệ thân tình với lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An để nhận tiền chạy việc.
Tin vào lời nói đó, 2 nạn nhân đã đưa tiền để nhờ Phượng chạy vào Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn và Bệnh viện Đa khoa TP Vinh (Nghệ An). Ngoài ra, Phượng còn lừa nhận tiền của 2 người nữa để chạy việc vào UBND tỉnh Nghệ An và Ngân hàng NN&PTNN tỉnh Nghệ An.
Hot girl va doc ke lua tien khien kho chu khoc ngat
Bùi Thị Phượng tại vành móng ngựa. 
Tổng số tiền mà Bùi Thị Phượng chiếm đoạt tài sản của 4 nạn nhân là 725 triệu đồng, trong đó người ít nhất là 75 triệu, người nhiều nhất là 390 triệu.
Tuy nhiên, sau khi nhận tiền của các nạn nhân, Phượng không xin được việc làm như đã hứa mà dùng để tiêu xài cá nhân. Chờ mãi thấy không có kết quả, các nạn nhân đã đến nhà đòi lại số tiền đã đưa cho Phượng.
Thấy sự việc vỡ lở, Phượng bồi hoàn cho các nạn nhân được 130 triệu đồng rồi bỏ trốn. Các nạn nhân đã đồng loạt gửi đơn lên cơ quan chức năng tố cáo hành vi chiếm đoạt tiền của Bùi Thị Phượng. Đến ngày 25/7, Bùi Thị Phượng bị bắt giữ.
Tại phiên tòa, Bùi Thị Phượng thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng nêu và mong muốn nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Đại diện Viện KSND tỉnh đề nghị mức án từ 7-8 năm tù đối với hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Bùi Thị Phương.
Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Phượng 11 năm tù. Đồng thời, tòa buộc Phượng phải trả lại 595 triệu đồng cho những người bị hại mà Phượng đã chiếm đoạt.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)