Thiếu uý biên phòng bắn đồng đội rồi tự sát: Hung thủ mang bệnh trầm cảm

Google News

(Kiến Thức) - Đến gần 21h, thiếu uý Đạt tự sát trong đồn biên phòng ở Long An. Theo người thân của hung thủ, anh này đang bị bệnh trầm cảm. 

Liên quan đến vụ việc Thiếu uý biên phòng bắn đồng đội rồi tự sát, Bệnh viện đa khoa Long An cho hay nơi này tiếp nhận 2 bệnh nhân Phan Văn Lợi (29 tuổi) và Trần Minh Triết (38 tuổi) với các vết thương ở chân. Hiện cả hai đang được các bác sĩ tận tình cứu chữa

Trước đó, hoảng 16h cùng ngày, thiếu uý Tạ Quang Đạt, Đội trưởng Tham mưu tổng hợp, Bộ đội biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường dùng súng bắn 3 đồng đội đang làm nhiệm vụ thì bất ngờ đi vào bên trong lấy khẩu AK và xả đạn vào đồng đội làm 3 người bị thương.

Thieu uy bien phong ban dong doi roi tu sat: Hung thu mang benh tram cam
 Anh Triết đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi trẻ 
Sau khi bắn 3 cán bộ ở đồn, nghi can ôm súng không chịu bước ra dù chỉ huy đã kêu gọi Đạt bỏ súng xuống để ra trình diện. Hai trong số cán bộ đồn biên phòng bị bắn trọng thương đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện tuyến trên.
Khoảng 20h30, nguồn tin riêng của VnExpress cho biết thiếu uý Đạt tự sát trong đồn. Đại uý Võ Hào Hiệp (Phó đồn biên phòng Bình Hiệp), một trong ba nạn nhân đang nguy kịch.
Thiếu tướng Nguyễn Hoài Phương - Phó tư lệnh Bộ đội biên phòng cho biết, thiếu uý biên phòng gây ra sự việc nói trên có bệnh trầm cảm, vừa đi bệnh viện điều trị về.
"Dấu hiệu bệnh đã có thời gian dài", ông Phương nói.
Mời xem nguồn chính: https://vietnamdaily.net.vn/tin-247/vu-thieu-uy-bien-phong-ban-dong-doi-roi-tu-sat-o-long-an-hung-thu-mang-benh-tram-cam-64629.html
Viết Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)