Nữ sinh viên chết bất thường trong phòng trọ

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện mùi hôi thối nồng nặc khiến cả dãy nhà trọ không chịu nổi, nhiều người cùng nhau truy tìm và kinh hoàng khi thấy nữ sinh viên nằm chết trong phòng.

Ngày 14/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận 2 điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Hồ Thị Xuân (22 tuổi, ngụ Đồng Tháp, sinh viên ngành kế toán của một trường Cao đẳng tại TP.HCM).

Trước đó, suốt cả ngày 13/7, nhiều người sinh sống trong dãy nhà trọ ở đường số 21, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2-TP.HCM (gần bến phà Cát Lái) ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc khiến ai cũng khó chịu.

 Rất đông người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

Đến chiều thì không thể chịu đựng được nữa, nhiều người cùng nhau đi truy tìm nguyên nhân thì xác định mùi hôi thối xuất phát từ căn phòng trọ số 8 của chị Xuân đang khóa cửa ngoài.

Chủ nhà đã phá cửa thì kinh hoàng chứng kiến chị Xuân nằm chết trong tình trạng phân hủy nặng, trên người vẫn còn mặc chiếc áo khoác và đeo bao tay.

Nhận tin báo, Công an phường Thạnh Mỹ Lợi cùng lực lượng BVDP nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, giữ gìn ANTT khi có rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh theo dõi.

Đội CSĐT Công an quận 2 cùng Phòng CSĐT tội phạm TTXH Công an TP.HCM (PC45) cũng có mặt điều tra, khám nghiệm hiện trường.

 Thi thể nạn nhân được đưa khỏi căn phòng trọ về nhà xác Bình Hưng Hòa để pháp y làm rõ nguyên nhân.

Thông tin ban đầu được người dân cung cấp cho CQĐT, nạn nhân có quen và sinh sống như vợ chồng với một thanh niên địa phương tên S. (làm nghề chạy xe ôm ở khu vực gần phà Cát Lái). Tuy nhiên thời gian sau này, do S. hay ghen tuông đánh đập chị Xuân nên chị chủ động cắt đứt mối quan hệ và gọi người chị họ đang làm công nhân ở KCN Cát Lái về ở trọ chung với mình.

Chiều ngày 11/7, S. đến đuổi và chị họ của Xuân đã phải dọn đồ đi nơi khác ở. Sau đó thì xảy ra vụ việc và lúc này gã xe ôm cũng đã vắng mặt ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được PC45 phối hợp cùng Công an quận 2 điều tra làm rõ.

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)