Nữ sinh huyện Cần Giờ bị rạch mặt là có thật?

Google News

(Kiến Thức) - PV Kiến Thức đã liên hệ các cơ quan chức năng huyện Cần Giờ (TP. HCM) để tìm hiểu thông tin về nữ sinh huyện này bị bạn rạch mặt nhưng tất cả các cơ quan này đều chưa hề biết.

Trước đó, thông tin từ bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM) cho biết, ngày 13/5, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho em N.N.H.N (13 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ) bị vết thương sâu và dài khoảng 15cm trên má phải do bị bạn học rạch mặt. Thông tin này đã được đăng trên một báo điện tử. Theo đó, em nữ sinh này học tại một trường cấp 2 ở huyện Cần Giờ bị một người bạn gái cùng trường “ghen tuông” vì cho rằng N. thích bạn trai của mình nên sau giờ tan học đã đón đường, dùng dao rọc giấy rạch mặt gây thương tích.

Tuy nhiên ngày 14/5, PV Kiến Thức đã liên hệ đến các trường cấp 2 trên địa bàn huyện Cần Giờ như: trường THCS Cần Thạnh, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Long Hòa, Vôi Lầu,  An Thới Đông, Bình Khánh để xác minh thông tin nhằm tìm hiểu vụ việc này nhưng thầy cô ở các ngôi trường nói trên đều cho biết không có xảy ra vụ việc này.

“Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chưa nắm được thông tin, chúng tôi sẽ cho kiểm tra xác minh vụ việc và sẽ có thông báo sau”. Đó là ý kiến của ông Dương Quang Thư, trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cần Giờ, TP. HCM khi trao đổi với PV qua điện thoại vào chiều ngày 14/5.


Vũ Sơn

Bình luận(0)