Nam sinh chết bất thường sau siêu thị Coopmart

Google News

(Kiến Thức) - Một nam học sinh cấp 3 chết bất thường sau siêu thị Coopmart thuộc khu chung cư Bắc Hà, khiến người dân hoảng loạn.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h 30 ngày 14/4, tại khu chung cư Bắc Hà, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

 Vị trí nam học sinh bị ngã xuống tử vong

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm kể trên, họ nghe một tiếng động mạnh, phát ra từ phía cửa tầng hầm của căn chung cư. Ban đầu họ tưởng có vật gì đó rơi từ khu chung cư xuống đất, nhưng ít phút sau nghe mọi người nói có người ngã xuống đất. Ngay lập tức, họ tiến lại phía có tiếng động, lúc này trước mắt họ là một nam thanh niên còn rất trẻ nằm bất động tại chỗ.

 Tòa nhà nơi nam học sinh ngã

Theo quan sát của PV Kiến Thức, thi thể nạn nhân nằm ở miệng cửa tầng hầm của khu chung cư, đầu dốc về phía trong, một bên ống quần bị rách toạc, có một vết máu chảy ra từ phần đầu. Theo thông tin ban đầu nạn nhân được xác định là Trần Tuấn T (SN1997, nhà ở phố Vũ Hữu, Thanh Xuân Hà Nội). Hiện T đang là học sinh trường THPT Lương Thế Vinh.

 Cơ quan công an đến và phong tỏa hiện trường

Một người nhà của nạn nhân cho biết, chiều nay T đến khu chung cư Bắc Hà để theo học một lớp học thêm tại tầng 6. Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra, giày và ba lô của T được phát hiện tại tầng thượng của tòa nhà (23 tầng). Nhiều người phỏng đoán, T đã bị xảy chân ngã từ tầng thượng xuống đất trong khi đang chơi đùa và dẫn đến tử vong tại chỗ.


Tiến Dũng

Bình luận(0)