’Lộ’ danh tính nghi can giết người yêu ở phòng trọ

Google News

Theo thông tin Kienthuc.net.vn vừa nhận được, nghi can nửa đêm đột nhập phòng trọ giết người mình yêu là Vũ Văn Thành (SN 1989, quê Bỉm Sơn, Thanh Hóa)

(Kienthuc.net.vn) - Theo thông tin Kienthuc.net.vn vừa nhận được, nghi can nửa đêm đột nhập phòng trọ giết người mình yêu là Vũ Văn Thành (SN 1989, quê Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

Theo một cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội), vụ án mạng xảy ra vào khoảng 2h15 phút sáng ngày 21/11, tại số nhà 24 ngõ 251 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Cơ quan điều tra đang xác định lối đột nhập vào nhà
Cơ quan điều tra xác định lối hung thủ đột nhập vào nhà

Do yêu cô bạn gái đang ở trong dãy nhà trọ hai tầng số 24 ngõ 251 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng không được cô gái đáp lại, người bạn trai đã thuê nhà nghỉ đối diện để theo dõi, đồng thời chờ cơ hội trả thù.

Theo thông tin ban đầu, đến 2h15 ngày 21/11, khi các phòng trọ xung quanh đã đi ngủ, thanh niên này liền trèo qua cổng vào nhà trọ, cầm dao vào phòng người mình yêu. Lúc này cô chị họ tên H. la hét can ngăn, ngay lập tức bị hung thủ đâm trọng thương ở tay. Khoảng ít phút sau H. thoát ra, được vợ chủ nhà đưa đi cấp cứu, thoát chết.

Ông Đỗ Công Hiếu, chủ nhà trọ trình báo với cơ quan công an, khi nghe tiếng động ông mang điếu cày lên. Khi lên tới nơi, ông Hiếu thấy một thanh niên đang gí dao khống chế cô bạn gái. Thấy ông Hiếu, thanh niên này liền đe dọa “Ông đi ra không tôi giết bây giờ". Sau đó, thanh niên này chốt trái cửa lại. Lúc này ông Hiếu lập tức trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Yên Hòa lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường. Đến hiện trường, hung thủ vẫn chốt trái cửa. Sau một hồi vận động không được, Công an phải phá cửa xông vào, thấy cả 2 người nằm bất động trong phòng.

Cơ quan điều tra ghi lại tình tiết hung thủ đột nhập vào phòng trọ giết người yêu
Vụ sát hại nữ sinh tại nhà trọ gây náo loạn khu phố

Ngay lập tức, cơ quan công an phường Yên Hòa đưa hai người vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù được cấp cứu kịp thời, nhưng cô gái đã tử vong trước đó, khả năng do bị bóp cổ chết. Còn thanh niên sau khi khám không hề bị thương gì cả.

Theo vị cán bộ điều tra Công an quận Cầu Giấy, hiện đối tượng nam đang bị tạm giữ để điều tra. Tuy nhiên, đối tượng này vẫn đang tỏ ra bất hợp tác với cơ quan điều tra.

Nạn nhân tử vong được xác định là Trần Thị Thu T. (19 tuổi, ở Hoằng Hóa, Thanh Hóa), hiện đang học tại một trường Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tiến Dũng

BÀI ĐỌC NHIỀU:
 

 

[links()]

Bình luận(0)