Lại thêm một xe máy đang đi đột nhiên bốc cháy

Google News

(Kiến Thức) - Đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi, bất ngờ chiếc xe máy bốc cháy khiến nhiều người tham gia giao thông cùng người dân khu vực hoảng loạn.


Vụ cháy xe xảy ra vào khoảng khoảng 21h ngày 14/1 tại đường Nguyễn Trãi, đoạn gần công ty cổ phần cao su sao vàng thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 Chiếc xe máy bị cháy


Một số người dân khu vực chứng kiến vụ cháy cho biết, chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển đang chạy bất ngờ dừng lại và hô cháy. Nghe thấy vậy, người dân khu vực vội lấy nước dập lửa.

Chị Lê Phương Đông (38 tuổi, ở làng Việt Kiều Châu Âu, quận Hà Đông), chủ nhân của chiếc xe cho biết: “Tại thời điểm xảy ra cháy, tôi đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi đến gần Công ty Sao vàng thì thấy mùi khét, nhìn về phía trước xe thấy khói bốc ra và ngọn lửa bùng lên. Lúc này,  tôi hoảng hốt cho xe vào đường rồi hô hoán mọi người đến giúp. Sau khi chiếc xe phát hỏa, các nhân viên bảo vệ ở một số công ty gần đó đã dùng nước dập ngọn lửa. Khoảng 5 phút, ngọn lửa được khống chế”.


 Đầu xe bị biến dạng sau khi bị cháy

Được biết, chiếc xe của chị Đông mua cách đây khoảng 6 năm. “Ngày 11/1, chiếc xe của tôi có đem đi sửa một số bộ phận ở đầu xe trên đường Lê Văn Lương nên rất có thể nguyên nhân cháy xe do chập điện”, chị Đông nói.

 Các bộ phận ở đầu xe bị cháy

Rất may vụ việc xảy ra không gây thiệt hại về con người. Tuy nhiên, toàn bộ phần dây dẫn điện bên trong đầu xe bị thiêu rụi, yếm phía đầu xe bị cong vẹo, phần nhựa bảo vệ đèn xe cũng bị vỡ.

TIN LIÊN QUAN



Tiến Dũng

Bình luận(0)