Hiệp gà được minh oan vụ liên quan sản xuất ma túy

Google News

Diễn viên Hiệp gà đã được minh oan sau một thời gian bị nghi ngờ liên quan tới việc sản xuất ma túy 'đá'.

Ngày 1/11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CAQ Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, sau quá trình điều tra và xác minh cho thấy diễn viên Hiệp gà (tên thật là Dương Văn Hiệp, quê ở Kim Động, Hưng Yên) không liên quan đến vụ án sản xuất ma túy tổng hợp tại phòng 305 tòa nhà 17T8 Trung Hoà - Nhân Chính (Hà Nội) của Việt kiều Vũ Đình Hải.

Diễn viên hài Hiệp gà
Theo cơ quan điều tra, trước khi Vũ Đình Hải bị bắt thì ngày 9/5, Hiệp gà cùng một người bạn đến căn phòng đó chơi, sau đó có bàn đến chuyện ở cùng nhau. Tuy nhiên, không xác minh được dấu hiệu phạm tội.

Như vậy, với thông tin từ cơ quan điều tra công an, Hiệp gà đã được minh oan.

Diễn viên Hiệp gà không liên quan đến việc sản xuất ma túy tổng hợp.

Trước đó, ngày 13/5, CQCA quận Thanh Xuân, Hà Nội đã triệt phá một ổ sản xuất ma túy tổng hợp tại phòng 305, tòa nhà 17T8, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính.

Theo một người dân sống trong tòa nhà này thì thời gian gần đây, mọi người thường xuyên thấy diễn viên hài Hiệp gà lui tới phòng 305 của tòa nhà.

Ngay sau đó, Hiệp gà đã lên tiếng chính thức xung quanh mối quan hệ với người bạn việt kiều Vũ Đình Hải. Theo lời diễn viên Hiệp gà thì anh có quen biết anh Hải từ khi đi công tác bên Tiệp.

Cách đây hơn một năm anh em gặp nhau ở Việt Nam có đi ăn, nói chuyện mà theo cảm nhận của Hiệp gà thì đơn giản vì anh ấy quý, thích các vai diễn và nói chuyện hợp.

"Sau bữa gặp đó, chừng một năm anh em không gặp. Cách đây một tháng lại thấy anh Hải gọi điện hỏi thăm và hẹn gặp. Trong buổi nhậu tự dưng anh Hải bảo mới đòi được căn hộ trong tòa nhà 17T8 - nơi trước đây anh Hải ở với vợ cũ... Vì anh em cùng hoàn cảnh vợ chồng bỏ nhau nên anh Hải có ngỏ ý rằng cho tôi và con gái cùng em trai về đó ở cùng cho vui" - diễn viên Hiệp gà nói.

Diễn viên Hiệp gà bảo anh chưa xác định về căn nhà đó ở hay không nhưng nghĩ anh em có lòng với nhau vậy thì cũng quý. Đích thân Hiệp gà đã lên căn hộ đó hai lần và có bàn với anh Hải rằng trước mắt sẽ dọn dẹp lại căn phòng đó cho sạch sẽ, đúng ý anh Hải đã rồi mọi cái sẽ tính sau. Tuy nhiên, sau đó Hiệp gà không chuyển đến nữa.

Theo Phụ nữ today

[links()]

Bình luận(0)