Dùng súng hoa cải “giải quyết” va chạm giao thông

Google News

Chỉ vì va chạm nhỏ trên đường, 2 đối tượng côn đồ đã dùng súng hoa cải bắn người trọng thương gây náo loạn đường phố.

- Chỉ vì va chạm giao thông không đáng kể trên đường, 2 đối tượng côn đồ đã dùng súng hoa cải bắn người trọng thương.

Ngày 26/10, Công an quận Gò Vấp-TP.HCM cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng Phan Văn Sơn và Võ Minh Nhựt (đều 22 tuổi, cùng ngụ đường Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM) để xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Hai đối tượng Nhựt (bên trái) và Sơn
Hai đối tượng Nhựt (bên trái) và Sơn
Theo hồ sơ của CQĐT, chiều ngày 23/10 sau khi đi nhậu về, Nhựt đã ghé nhà lấy khẩu súng (bắn đạn hoa cải) vắt vào lưng và cùng Sơn tiếp tục đi nhậu tiếp.

Khi đang lưu thông trên đường Dương Quảng Hàm ( phường 6, quận Gò Vấp) thì xe của 2 đối tượng xảy ra va chạm với xe máy do anh Nguyễn Hoàng Thọ (18 tuổi, ngụ phường 13, quận Gò Vấp, TP.HCM) điều khiển. Dù vụ va chạm không gây thiệt hại đáng kể nhưng cả đôi bên lớn tiếng cự cãi.

Phát hiện tên Nhựt có súng, anh Thọ hoảng sợ bỏ chạy thì cả 2 lên xe đuổi theo. Khi đến trước số nhà 239 đường Dương Quảng Hàm, cả 2 bám sát anh Thọ và tên Nhựt rút súng bắn 1 phát vào lưng làm nạn nhân té gục xuống đường.

Ngay sau khi gây án, tên Sơn chở đồng bọn tẩu thoát, riêng anh Thọ được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu và hiện đã qua cơn nguy kịch.

Qua công tác điều tra, Công an quận Gò Vấp đã bắt giữ được 2 đối tượng. Tuy nhiên qua khám xét nhà của tên Nhựt ở địa chỉ số 30/8 đường Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, CQĐT không thu hồi được khẩu súng gây án mà thu được 3 khẩu súng tự chế loại khác (dạng súng bút) và 10 viên đạn (loại đạn súng AK).
Số hung khí CQĐT thu giữ tại nhà tên Nhựt
Số hung khí CQĐT thu giữ tại nhà tên Nhựt
Bước đầu tên Nhựt khai nhận đã đưa khẩu súng cho một đối tượng tên Hiếu (chưa rõ lai lịch) cất giấu.

Hiện Công an quận Gò Vấp đang mở rộng để điều tra nguồn gốc số vũ khí và các đối tượng liên quan trong vụ án này.

Vũ Sơn
[links()]

Bình luận(0)