Lúc 18h ngày 19/6, tại ngã ba mũi tàu QL1A (thuộc xã Cát Tân, huyện Phù Cát, Bình Định) một xe ô tô Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Định trên đường tuần tra phát hiện 3 xe đầu kéo kéo theo 3 rơ-mooc, lần lượt có BKS 77H - 6907, 77C 001-04, và 81R - 001.95 chở gỗ hướng từ Bắc vào Nam có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu dừng xe. Nhận tín hiệu của CSGT, xe chở gỗ chạy đầu tiên dừng lại. Chỉ duy nhất một mình tài xế xe dẫn đầu xuống gặp viên CSGT. Cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra vài phút chóng vánh. Viên CSGT lên ô tô, tài xế trở lại ca-bin, xe tiếp tục lăn bánh. Thế nhưng, lực lượng CGST tỉnh Bình Định lại làm ngơ, bỏ qua. Xe chở những cây gỗ dài tràn ra phía sau thân xe. Những xe này di chuyển từ hướng Bắc vào Nam. Xe chở quá tải, quá khổ là một trong những "thủ phạm" gây sụt, lún đường, hư hại cơ sở hạ tầng giao thông.
Lúc 18h ngày 19/6, tại ngã ba mũi tàu QL1A (thuộc xã Cát Tân, huyện Phù Cát, Bình Định) một xe ô tô Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Định trên đường tuần tra phát hiện 3 xe đầu kéo kéo theo 3 rơ-mooc, lần lượt có BKS 77H - 6907, 77C 001-04, và 81R - 001.95 chở gỗ hướng từ Bắc vào Nam có dấu hiệu khả nghi nên ra hiệu dừng xe.
Nhận tín hiệu của CSGT, xe chở gỗ chạy đầu tiên dừng lại.
Chỉ duy nhất một mình tài xế xe dẫn đầu xuống gặp viên CSGT.
Cuộc gặp gỡ chỉ diễn ra vài phút chóng vánh.
Viên CSGT lên ô tô, tài xế trở lại ca-bin, xe tiếp tục lăn bánh.
Thế nhưng, lực lượng CGST tỉnh Bình Định lại làm ngơ, bỏ qua.
Xe chở những cây gỗ dài tràn ra phía sau thân xe.
Những xe này di chuyển từ hướng Bắc vào Nam.
Xe chở quá tải, quá khổ là một trong những "thủ phạm" gây sụt, lún đường, hư hại cơ sở hạ tầng giao thông.