Chồng ném vợ liệt nửa người xuống sông Đuống

Google News

(Kiến Thức) - Đèo vợ bại liệt nửa người đến giữa cầu sông Đuống, Đức dừng xe, ném vợ xuống sống. Nghe tiếng kêu cứu của người vợ, mọi người dừng lại định cứu thì đã muộn…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 1/6, tại cầu sông Đuống, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội.
 Dòng nước sông Đuống chạy rất siết


Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy một người đàn ông đi xe.máy đèo vợ phía sau hướng từ cầu Đuống sang trung tâm Hà Nội. Đến giữa cầu, người đàn ông này dừng lại, bế vợ ném xuống dòng nước siết của sông Đuống.

Tại thời điểm đó, người chồng ném vợ xuống sông, vợ đã bám vào thành cầu kêu cứu.

Nhưng người chồng hất tay người vợ bám ở thành cầu, rơi xuống sông mất tích. Quá hoảng hốt, người dân khu vực cũng như người tham gia giao thông báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, khoảng 30 phút sau cơ quan công an Yên Viên cắt cử người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường, bắt người chồng để điều tra làm rõ.
 Khu vực người chồng ném vợ xuống dòng nước sông Đuống


Ngay sau đó, cơ quan công an cùng người dân tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân, nhưng do dòng nước quá siết, nên đến 13h30 vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, người chồng tên là Nguyễn Văn Đức (SN 1964), người vợ tên là Nguyễn Thị Hiền (SN 1963). Vợ chồng này có 2 người con người con trai lớn khoảng 24 tuổi, người con trai nhỏ 15 tuổi.

Tiến Dũng

Bình luận(0)