Chồng giết vợ và 1 người đàn ông trong nhà nghỉ

Google News

Hung thủ Hưng đã xuống tay sát hại vợ mình và một người đàn ông khác tại nhà nghỉ, rồi đến cơ quan điều tra trình báo sự việc.

- Hung thủ Hưng đã xuống tay sát hại vợ mình và một người đàn ông khác tại nhà nghỉ, rồi đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Ngày 8/11, một cán bộ công an tỉnh Phú Thọ cho biết, trước đó, khoảng 9h ngày ngày 7/11, Phạm Văn Hưng (34 tuổi ở huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) đã đến công an đầu thú về hành vi giết người của mình.

Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận: Khoảng 8h30 ngày 7/11, Hưng mang theo một dao tự chế xông vào một nhà nghỉ ở huyện để đâm chết vợ mình là Vũ Thị Nhung (29 tuổi). Cũng trong căn phòng này nằm ở dưới tầng một, thủ phạm cũng xuống tay hại chết anh Trần Đức Thụ (33 tuổi).
 
Cả 3 người bị hại lẫn hung thủ đều ở xã Tây Cốc, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ.

Ngay lập tức, cơ quan công an đến kiểm soát và phong tỏa hiện trường toàn bộ khu nhà nghỉ 3 tầng để điều tra làm rõ. Hàng trăm người dân ở các xã lân cận tò mò đến theo dõi vụ việc.
 
“Nạn nhân Nhung là người bán hàng quần áo, còn chồng là thợ xây. Cặp vợ chồng này đã có 2 đứa con, thường ngày Hưng là người hiền lành...", một người hàng xóm của hung thủ cho biết.

Vụ án mạng xảy ra cách nhà nạn nhân và hung thủ khoảng 5km, nằm sát mặt đường quốc lộ.
 
Công an tỉnh Phú Thọ đang điều tra, lấy lời khai của thủ phạm.

Tiến Dũng
 [links()]

Bình luận(0)