Chân dung kẻ hiếp chị, giết em qua lời kể luật sư

Google News

Mỗi khi nhắc đến gia đình Hoài đều khóc, khóc rất nhiều và tỏ ra ân hận không hiểu vì sao lại hành động như vậy.

Mỗi khi nhắc đến gia đình Hoài đều khóc, khóc rất nhiều và tỏ ra ân hận không hiểu vì sao lại hành động như vậy.

Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng văn phòng luật sư Nguyên Anh, Đoàn Luật sư Hà Nội), người bào chữa cho bị cáo Đặng Trần Hoài, hiện nay Hoài không có biểu hiện gì bất thường về tâm lý, hoàn toàn tỉnh táo và khoẻ mạnh khi làm việc với luật sư.

Tâm sự cùng luật sư, Hoài cho biết, thời gian gần đây thường cảm thấy hoang mang, lo sợ. Hoài thường ác mộng thấy hai 2 bé và ám ảnh về hành vi phạm tội của mình... Và thỉnh thoảng Hoài lên cơn đau đầu và phải uống thuốc.
Luật sư Nguyễn Anh Thơm
Luật sư Nguyễn Anh Thơm

Luật sư Thơm cũng nói thêm, Hoài không bất ngờ khi nhận cáo trạng truy tố về tội danh ở trong khung án tử hình. Y cũng lường được kết cục sẽ đến sau những gì mà mình gây ra.

Vị luật sự này nhận định, Hoài không phải là kẻ lạnh lùng, vô cảm như Lê Văn Luyện. Hoài đã khóc rất nhiều từ khi vào trại tạm giam.

Trước khi gây án, Hoài vốn là người biết lo toan cho gia đình, là người cha có trách nhiệm với vợ con. Hoài cũng là người làm ăn chân chính, không tệ nạn.
Đặng Trần Hoài lúc mới bị bắt
Đặng Trần Hoài lúc mới bị bắt

Theo kế hoạch, ngày mai (25/10), TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử vụ án "hiếp chị, giết em" gây chấn động dư luận xảy ra cuối tháng 7 vừa qua. Bị cáo Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) bị truy tố về 3 tội danh ’Giết người’, ’Hiếp dâm trẻ em’ và ’Cướp tài sản’.

Trước đó, chiều 29/7, Hoài đi xe máy đi ăn cưới tại Mỹ Đình (huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Trên đường về, khi đi ngang qua nhà anh Khuất Văn Hiền (xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội), đối tượng thấy cửa mở và có hai chị em nhỏ đang chơi đùa.

Lúc này, Hoài đã đột nhập vào nhà anh Hiền và thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé 8 tuổi, đồng thời giết hại dã man cháu bé 4 tuổi khi cô bé này khóc to.

Ngay sau đó, đối tượng đã bị quần chúng nhân dân và lực lượng công an vây bắt tại chỗ khi định cướp một chiếc xe máy của người đi đường để chạy trốn.

(Theo Tiin)

Bình luận(0)