Cảnh sát 141 phát hiện dụng cụ phá mọi loại ổ khóa

Google News

Trong túi có 1 bộ vam phá khóa có thể dùng mở đủ các loại đầu khóa 2 cạnh, 4 cạnh, 6 cạnh.

Trong số "đồ nghề" bị thu giữ, có 2 bộ vam phá khóa từ và 1 bảng hướng dẫn phá khóa từ. Ngoài ra còn có dụng cụ dùng để bẻ khóa.
 
Chiều 19/10, khi tổ công tác Y1 thuộc Kế hoạch 141 thuộc công an thành phố Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại chốt Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, phát hiện một xe taxi chở đôi nam nữ có nhiều nghi vấn.

Bị kiểm tra, 2 người khách trên xe bước xuống tỏ thái độ rất “cứng”. Người phụ nữ cứ ôm khư khư chiếc túi xách đựng quần áo. Nhận thấy có vấn đề, tổ công tác yêu cầu cho kiểm tra túi xách thì bất ngờ phát hiện 2 con dao chọc tiết lợn, 1 con dao bấm.
Dụng cụ vam phá mọi loại ổ khóa
Dụng cụ vam phá mọi loại ổ khóa
Đặc biệt, trong túi có 1 bộ vam phá khóa có thể dùng mở đủ các loại đầu khóa 2 cạnh, 4 cạnh, 6 cạnh. Có 2 bộ vam phá khóa từ và 1 bảng hướng dẫn phá khóa từ. Ngoài ra còn có dụng cụ dùng để bẻ khóa. Những đồ này có thể phá được tất cả các loại ổ khóa.

Khai nhân tại chỗ, đối tượng nam là Phùng Tiến Dũng (SN 1978, ở Thành Công, Ba Đình, Hà Nội), còn đối tượng nữ là Nguyễn Anh Phương (SN 1981, ở Lạch Tray, Hải Phòng).

Dũng khai làm nghề xe ôm, còn Phương xa quê lên Hà Nội từ lâu, không có nghề nghiệp ổn định, hai người là bạn bè thân thiết.

Theo Infonet
[links()]

Bình luận(0)