2 công nhân mất tích trên hồ thủy điện

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc chèo thuyền dạo chơi trên hồ thủy điện Đồng Nai 3, một nhóm công nhân đã bị rơi xuống lòng hồ, 3 người biết bơi may mắn thoát chết, 2 người mất tích.

Ngày 25/9, cơ quan chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân trong số 5 người gặp nạn khi chiếc xuồng bị chìm dưới lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3, thuộc xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.
 Hồ thủy điện Đồng Nai 3.
Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng 17h ngày 24/9, nhóm công nhân 5 người của một đơn vị đang thi công quốc lộ 28 (đoạn đường tránh ngập lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3), thuê xuồng của gia đình bà Dương Thị Nga chèo ra lòng hồ thủy điện chơi. Trong lúc vui đùa, chiếc xuồng bất ngờ bị nước tràn vào dẫn đến bị chìm. 3 người biết bơi may mắn thoát chết bơi được vào bờ. Riêng anh Nguyễn Đình Đệ (ngụ Thanh Hóa) và Ngô Quốc Đạt (ngụ Hà Tĩnh) do không biết bơi nên đã chìm xuống lòng hồ thủy điện Đồng Nai 3. 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm thi thể hai nạn nhân. Tuy nhiên, đến chiều ngày 25/9, các nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy.
Khắc Lịch

Bình luận(0)