Xúc động với clip "Nơi đảo xa" các nghệ sĩ miền Bắc

Google News

(Kiến Thức) - Clip có sự tham gia của nhiều ca sĩ và nhiều thành phần xã hội. Nhưng hình ảnh cô gái hướng ra biển, nước mắt như mưa thực sự gây xúc động. 

Từ khi biển Đông dậy sóng, nhiều nghệ sĩ cũng giống như nhiều thành phần xã hội khác đều bày tỏ thái độ trước vấn đề thời sự này. Hiện trên mạng truyền nhau clip cộng đồng "Nơi đảo xa" với nhiểu hình ảnh xúc động
 Hình ảnh cắt từ clip: Nơi đảo xa.
Đây là một clip cộng đồng, do Nguyễn Anh Dũng làm đạo diễn, được thực hiện từ năm 2013, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ như Lê Xuân Hảo, Lê Anh Dũng, Dương Hoàng Yến, Hà Hoài Thu, nhóm Phương Bắc và nhiều đơn vị như Ngân hàng Liên Việt, CTy Bảo hiểm Cathay... Nhưng thời điểm này, cùng với vấn đề thời sự về biển đảo, một lần nữa, nó được lan truyền với tốc độ nhanh, nhận được nhiều sự đồng cảm của người dân.
Học viên Trung tâm Koto tham gia clip
Nickname Hoàng Nguyên Vũ chia sẻ: "Xúc động với clip này, nhất là hình ảnh cô gái nhìn ra biển và khóc cuối clip, thực sự ám ảnh. Người lính thời nào, và ở chế độ nào, cũng hồn nhiên, dễ thương như nhau. Dù phục vụ cho các thể chế chính trị khác nhau nhưng trong tim họ cũng là bảo vệ từng tấc đất của Tổ Quốc. Vì chế độ nào rồi cũng qua, chỉ có quê hương là ở lại.
 Hình ảnh cô gái hướng ra biển và khóc ở phần cuối clip gây xúc động mạnh.
Nếu hỏi về thái độ của mình lúc này, thì thương cho những người lính, người dân Việt với tình yêu quê hương đầy trong sáng, nhiệt huyết. Và căm phẫn những kẻ bán nước, từ xưa đến nay."
Nhiều nickname khác chia sẻ sự xúc động, có người đã xem liền 2 tiếng clip này.
Xem clip trực tiếp tại đây:
Nguyệt Cát

Bình luận(0)