Thời trang kinh dị của Hoàng tử nhạc Pop

Google News

Ngôi sao nhạc pop tuổi teen vừa ăn mừng sinh nhật tuổi 19 tại London (Anh) nhưng không phải với bạn gái Selena Gomez như hai lần trước, mà với... dàn vệ sĩ.



Đáng chú ý là chuyến đi Anh nhân sự kiện Brit Awards 2013 và những show diễn vòng quanh nước Anh của anh chàng liên tục gây chú ý bằng thời trang quái dị.

Hôm 28/2, ca sĩ người Canada gây sốc khi đeo mặt nạ chống độc đi dạo trên phố. Dĩ nhiên việc đeo mặt nạ là để tránh fan cuồng và paparazzi nhưng chiếc mặt nạ quái dị cùng với dàn vệ sĩ rầm rộ theo đuôi đã gây náo loạn những con đường mà anh đi qua.

 Chiếc mặt nạ trông giống như dụng cụ để chống khí độc hơn là đối phó với paparazzi.

 Anh chàng vẫn thoải mái với lựa chọn của mình và tranh thủ đi mua sắm trong chuyến lưu diễn ở Anh.

Trước buổi hòa nhạc ở Birmingham (Anh) hôm 29/2, Justin cũng đã chơi nổi với chiếc nón vàng chóe gắn đinh lởm chởm và chiếc quần họa tiết da báo có đáy dài đến gối.

 

Thời trang quái dị của hoàng tử nhạc pop.

Đỉnh điểm là hôm 1/3, đúng sinh nhật làn thứ 19 của mình, ca sĩ Boyfriend diện mốt quần không áo đi chơi, mà quần thì chỉ kéo đến nửa mông. 

Anh chàng không quên khoe thành công của show diễn trên Twitter và cho biết sẽ đi chơi để kỷ niệm cho số 19 trong đời.

 

 Đỉnh điểm là mốt quần nửa mông vốn được Justin lăng xê.

Theo E!News, Justin Bieber đã đi đến câu lạc bộ đêm xa hoa bậc nhất nước Anh, vốn chỉ dành để tiếp khách thượng lưu và khách đăng ký thành viên. Anh chàng đã có một đêm nhảy nhót tưng bừng và chỉ trở về khách sạn lúc… 4 giờ sáng.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Theo iHay

Bình luận(0)