Justin Bieber công khai sàm sỡ fan nữ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vài tuần sau khi chia tay bạn gái, "hiện tượng Youtube" đã công khai thân mật với fan nữ. Thậm chí, bàn tay anh chàng còn chẳng chịu "để yên". 

Chuyện tình cổ tích giữa Justin Bieber và "công chúa" Walt Disney Selena Gomez tan vỡ khiến fan hẫng hụt suốt vài tuần qua. Trong khi Selena lao vào công việc để hàn gắn vết thương lòng thì Justin có phần thiếu kiểm soát hơn. Mới vài ngày trước, chàng ca sĩ "Baby baby" tiệc tùng thâu đêm tại Mexico, đến nay lại chụp ảnh thân mật với fan nữ. Điều đặc biệt ở chỗ bàn tay Justin chẳng chịu "để yên" và có hành động... sàm sỡ cô gái.

 Justin công khai thơm má fan nữ. 

 Hành động bị nhiều fan của anh chàng quy kết là "sàm sỡ". 

Không biết Justin sẽ ứng phó với công chúng, đặc biệt là người hâm mộ ra sao? Nhưng chắc chắn hình tượng "hoàng tử nhạc Pop" sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. 

 Justin và Selena thuở còn mặn nồng. Cả hai đều có ngoại hình cuốn hút và lượng fan đông đảo. 

 Chia tay Justin, Selena tìm quên trong công việc. 

Chỉ vài tuần trước, trong nỗ lực hàn gắn mối quan hệ với Selena Gomez, "hoàng tử tuổi teen” Justin Bieber đã khiến các fan xúc động khi gọi hàng trăm cuộc điện thoại mỗi ngày để làm lành. Tuy nhiên, đến giờ phút này, dường như sự kiên quyết của Selana đã khiến Justin "ngộ" ra dù có cố gắng đến mấy thì cũng không mang lại kết quả và anh chàng đã quyết định "chuyển hướng"....

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU









Sa Mộc (Theo Holymoly)

Bình luận(0)