Số phận “Viên kim cương to, sạch” của Mr Đàm ở The Voice

Google News

(Kiến Thức) - Vũ Thảo My, thí sinh từng được Mr Đàm ví là viên kim cương to và sạch nhất đang được kỳ vọng là quả bom sẽ nổ trong chung kết The voice.

Là gương mặt nhỏ tuổi nhất cuộc thi The voice, ngay từ vòng Giấu mặt, Thảo My đã gây ấn tượng đặc biệt với bộ tứ HLV. Trình bày ca khúc của Lady Gaga mang tên “You and I”, giọng hát trong trẻo, hồn nhiên của Vũ Thảo My khiến cả 4 HLV cùng bấm nút lựa chọn và bước vào cuộc chiến tranh giành quyết liệt.
 Thảo My được đặt nhiều kỳ vọng cho ngôi vị quán quân.
Thậm chí, Thảo My còn được Đàm Vĩnh Hưng so sánh như một viên kim cương to và sạch nhất mà anh từng gặp.
Trở thành chiến binh của Mr. Đàm, Thảo My ngày càng có cơ hội tỏa sáng. Qua từng đêm thi Thảo My đều mang đến sự bất ngờ, phấn khích. Đàm Vĩnh Hưng từng không tiếc lời khen cho cô học trò nhỏ được ví là quả bom nổ chậm.
Cùng với HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô cháu gái của cựu mẫu Vũ Thu Phương cũng nhận được sự đánh giá cao của các HLV 3 đội. Thậm chí, Mỹ Linh còn dự đoán Thảo My là một nhân tố bí ẩn cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa 2.
Cùng với sự đánh giá cao của bộ tứ quyền lực, giọng ca 16 tuổi cũng sở hữu lượng fan khủng khi liên tục giành được lượng bình chọn áp đảo, giành chiến thắng thuyết phục trước Song Tú để vào vòng chung kết.
Bên cạnh đó, những gương mặt cũ với giọng ca khủng như Hoàng Yến, Hà Linh bị loại càng chứng tỏ thế thượng phong của nhân tố trẻ này.
 Hoàng Tôn đội HLV Mỹ Linh
Đến từ đội HLV Mỹ Linh, Hoàng Tôn cũng là đối thủ đáng gờm của Thảo My cho ngôi vị quán quân. Với xuất phát điểm là một nhạc sĩ trẻ từng gắn tên với nhiều nhạc phẩm nổi tiếng, sự xuất hiện của Hoàng Tôn tại cuộc thi The voice ngay từ đầu đã gây bất ngờ cho khán giả và chính các HLV.
Chiếm được lòng fan hâm mộ cũng là yếu tố giúp Hoàng Tôn có thể đặt niềm tin vào ngôi vị quán quân năm nay. Chính khán giả cũng là vị cứu tinh cho Hoàng Tôn khi HLV Mỹ Linh bày tỏ thái độ muốn loại Hoàng Tôn vì mãi chạy show, lơ là luyện tập. Cùng với Mỹ Linh, khi bị HLV Hồng Nhung nhận xét gay gắt thì sức hút của Hoàng Tôn với khán giả vẫn không hề giảm sút.
Với thế mạnh vừa là nhạc sĩ, vừa là ca sĩ, Cát Tường đội HLV Hồng Nhung cũng là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân. Trở thành hiện tượng của cuộc thi The voice, Cát Tường gây thiện cảm bằng chất nghệ sĩ riêng, gu âm nhạc văn minh, tinh tế. Chính điều này cũng là lý do Hồng Nhung quyết định dành toàn bộ số điểm cho Cát Tường để đảm bảo cho nữ ca sĩ có phong cách tomboy nhận vé chắc chắn vào chung kết.
 Cát Tường lép vế trước Chung kết The voice.
Tuy vậy, chính quyết định loại Hà Linh, ưu ái Cát Tường của Hồng Nhung đã gặp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả. Điều đó cũng trở thành điểm bất lợi cho Cát Tường, bởi lượng khán giả bình chọn cho Cát Tường sẽ vì thế mà càng giảm sút. Hơn nữa, Cát Tường cũng vấp phải hạn chế lớn nhất là giọng hát không quá ấn tượng. Bởi vậy, để có thể chiến thắng trong cuộc thi này đỏi hỏi Cát Tường phải nỗ lực không phải nhỏ.
Cũng giống Cát Tường, Hà My đội Quốc Trung cũng vấp phải không ít khó khăn trên đường chạm tay đến ngôi vị quán quân. Thể hiện rõ sự cá tính từ ngoại hình đến giọng hát thế nhưng Hà My vẫn thiếu sự bứt phá trong cuộc thi Giọng hát Việt 2013.
Đối với Hà My đêm chung kết không phải đêm thi mà là trình diễn để cảm ơn khán giả. 
Hơn nữa, nếu so với lượng fan của Thảo My và Hoàng Tôn, Hà My hoàn toàn yếu thế trong khi đó, kết quả của chương trình lại phụ thuộc vào chính vị giám khảo quyền lực này. Đồng thời, với thầy trò HLV Quốc Trung thì Giọng hát Việt giống như một cuộc dạo chơi và đêm chung kết là buổi biểu diễn đích thực chứ không phải là cuộc chạy đua để giành chiến thắng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)