Em út Sohee quyết định rời Wonder girls

Google News

(Kiến Thức) - Công ty quản lý JYP Entertainment vừa thông báo đột ngột, thành viên Sohee của nhóm nhạc Wonder Girls (WGs) sẽ không tiếp tục hợp đồng với công ty quản lý.

Theo JYP, hợp đồng của Sohee sẽ hết hạn vào ngày 21 tháng 12 năm nay và "em út" Sohee không có ý định tiếp tục kéo dài hợp đồng. Trong khi các thành viên còn lại bao gồm Sunye, Yenny và Yubin vẫn tiếp tục ở lại với công ty quản lý, riêng hợp đồng của Hye Lim lại không được nhắc đến trong thông báo. Công ty JYP đưa ra lý do rằng Sohee muốn tập trung vào diễn xuất, tuy nhiên, sự thật là gì thì chỉ có người trong cuộc mới biết. Có lẽ, em út đã quá mệt mỏi với việc “ăn chực nằm chờ” với hướng đi “không đâu vào đâu” của công ty quản lý.

 "Em út" Sohee có lẽ đã quá mệt mỏi với việc chờ đợi hướng đi tiếp theo JYP dành cho nhóm.

Ra mắt cùng năm 2007 nhưng hiện tại WGs và SNSD đã ở hai vị trí khác nhau trong làng nhạc Kpop. Từng có xuất phát điểm là một nhóm nhạc nữ quyền lực nhất nhì Hàn Quốc với các bản hit đình đám được  fan Việt “thuộc làu” như Nobody, Tell me, So hot,… nhưng hướng phát triển Mỹ tiến của công ty quản lý JYP dường như chưa thực sự phù hợp với các cô gái WGs. 

 Sohee rời nhóm, Sunye bận rộn với chuyện gia đình, 3 thành viên còn lại của WGs liệu có thay đổi cục diện?

Đầu năm nay, thành viên Sunye tuyên bố kết hôn đã gây nên hoang mang không nhỏ trong cộng đồng fan hâm mộ WGs. Mọi người vẫn băn khoăn với câu hỏi việc liệu WGs có tan rã thì ngay lập tức, sự ra đi của Sohee như dội một “gáo nước lạnh” vào tình yêu của các fan dành cho các cô gái. 

 Trong khi các cô gái WGs đang mải mê với việc phát triển sự nghiệp ở nước ngoài, chín cô gái nhóm SNSD đã càng có cơ hội thể hiện uy quyền làm bá chú làng nhạc Kpop trong suốt nhiều năm qua.

Bận rộn với công việc gia đình, con cái nên có lẽ một thời gian khá dài nữa trưởng nhóm Sunye vẫn chưa tiếp tục các hoạt động cùng WGs. Với vài thành viên ít ỏi còn lại, liệu JYP có tỉnh táo đưa ra những sách lược tốt hơn cho sự nghiệp của nhóm? Nếu vẫn tiếp tục “im hơi lặng tiếng” trong ngành giải trí cạnh tranh khốc liệt ở Hàn Quốc, có lẽ chuyện WGs tan rã là việc mọi người đều sớm đoán trước được.

Mai Hiên

Bình luận(0)