Quán quân BNHV nhí: Gọi tên hot boy nhí hay “bà già“?

Google News

(Kiến Thức) - Hot boy Khôi Nguyên, bà già Linh Hoa và Minh Khang đều có khả năng thành Quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí. Đêm chung kết diễn ra tối 26/9.

Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đang bước vào giai đoạn nước rút. Chỉ còn duy nhất một liveshow, gương mặt quán quân sẽ được gọi tên. Trước giờ G, ba thí sinh trong top 6: cậu bé điển trai Khôi Nguyên, bà già bắt trộm Linh Hoa và Minh Khang đều là những gương mặt có khả năng giành chiến thắng.
Gây chú ý từ tiết mục hóa thân thành cả hai nhân vật Tấm - Cám, Linh Hoa được đánh giá là ứng cử viên tiềm năng nhất trong top 6 thí sinh sẽ góp mặt trong đêm chung kết tối 26/9. 
  Linh Hoa với màn hóa thân thành bà già. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Cô bé 10 tuổi này luôn mang đến sự bất ngờ, không chỉ chinh phục khán giả bằng những bước nhảy, tài diễn xuất của Linh Hoa cũng khiến nhiều người phải thán phục. Đặc biệt, màn hóa thân thành bà già bắt trộm trong liveshow 3 hay đóng giả vua hề Sác lô đều là những tiết mục xuất sắc, giúp Linh Hoa để lại dấu ấn trong lòng khán giả.
Nhận xét về thí sinh Linh Hoa, biên đạo Hà Lê cho biết: "Linh Hoa có kỹ thuật toàn diện nhất trong số 6 thí sinh bước vào chung kết. Cô bé có thể nhảy nhiều thể loại khác nhau và diễn xuất đa dạng".
Cùng với "bà già" Linh Hoa, hot boy nhí Khôi Nguyên cũng là một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành ngôi vị quán quân. Dù kỹ thuật không bằng Linh Hoa nhưng đổi lại, vẻ điển trai, ngoại hình cuốn hút, đáng yêu lại giúp Khôi Nguyên ghi điểm.
 Hot boy nhí Khôi Nguyên. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Bên cạnh đó, mỗi lần lên sân khấu Khôi Nguyên cũng mang đến sự sôi động, thú vị. Đáng kể nhất là màn hóa thân thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong đêm bán kết. Với tiết mục này, Khôi Nguyên đã trở thành thí sinh ấn tượng nhất. Dẫu vậy, để giành chiến thắng, theo biên đạo Phan Hiển, Khôi Nguyên cần có sự bứt phá.
Đến từ đội Ốc Thanh Vân và Quang Đăng, bé Minh Khang được đánh giá có phong cách và diễn xuất tốt. Cậu bé thể hiện nét hồn nhiên, dễ thương với những động tác Popping cực chất. Tuy vậy, với các động tác nhảy hiphop thì Minh Khang thực hiện chưa thật thuyết phục.
 Minh Khang. (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Cùng với Linh Hoa, Khôi Nguyên và Minh Khang, ba cái tên còn lại đến từ 3 đội cũng là những nhân tố bí ẩn trong đêm chung kết, bởi mỗi gương mặt nhí đều sở hữu những thế mạnh riêng.
Đến từ đội giám khảo Yến Trang và biên đạo Hà Lê, Yến Nhi nổi bật với độ dẻo dai cùng khả năng thể hiện cảm xúc dù tuổi đời còn khá nhỏ. Bảo Ngọc đội giám khảo Đoan Trang cũng được khen về sự cá tính, luôn cháy hết mình trên sân khấu. Còn Minh Quân đội giám khảo Ốc Thanh Vân lại là thí sinh nam có kỹ thuật chắc chắn nhất. Chàng hot boy này có sự điêu luyện trong kĩ thuật Dancesport và nhiều thể loại nhảy khác.
Cho đến hiện tại, ai sẽ là quán quân vẫn là câu hỏi khiến nhiều người tò mò. Đó cũng là lý do khiến đêm chung kết với chủ đề Đêm thần tượng và Trình diễn cùng Giám khảo thêm phần kịch tính và hấp dẫn.
Trong đêm thi này ngoài các tiết mục biểu diễn cùng giám khảo, các bé sẽ hóa thân thành những thần tượng của mình.
Ở đội giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng, Minh Khang sẽ trở thành phiên bản nhí của ca sĩ người Hàn Psy với các bài hit và vũ đạo từng làm mưa làm gió trên thế giới. Còn Minh Quân sẽ đầy vui nhộn, hỏm hỉnh khi nhập vai thành chàng ca sĩ Bruno Mars.
Ở đội giám khảo Yến Trang - Hà Lê, đêm thi này cô bé Yến Nhi sẽ nhập vai ca sĩ Hồ Ngọc Hà với sự cá tính đầy đặc sắc, còn Khôi Nguyên sẽ trở thành cậu bé sức mạnh Na Tra và có cuộc so găng đầy kịch tính với nhân vật Tam Thái tử.
Cuối cùng, 2 nữ diva xuất sắc của thế giới sẽ đến Việt Nam qua màn hóa thân của Linh Hoa và Bảo Ngọc đội giám khảo Đoan Trang, Phan Hiển. Cô bé Linh Hoa sẽ trở thành nữ danh ca Beyonce, còn Bảo Ngọc sẽ thể hiện màu sắc tinh quái và độc đáo của cô nàng lắm chiêu Lady Gaga.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)