BNHV nhí: Sặc cười xem cô bé 10 tuổi đóng bà già

Google News

(Kiến Thức) - Hóa thân thành bà già trong liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí, cô bé 10 tuổi Linh Hoa khiến khán giả không thể nhịn cười.

Trong liveshow 3 Bước nhảy hoàn vũ nhí, 12 thí sinh đã có cuộc so tài với chủ đề những nét đẹp, nét đặc sắc của các dân tộc trong nước và các quốc gia trên thế giới. Với chủ đề này, các bé đã mang khán giả đi “du lịch” qua các vùng đất từ: miền núi, vùng quê Bắc Bộ VN, Nhật Bản, Ấn Độ, Châu Phi….
Trong đêm thi ấn tượng nhất phải kể đến các tiết mục của thí sinh đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển, đặc biệt là màn hóa thân thành bà già của cô bé 10 tuổi Linh Hoa.
 Linh Hoa khiến khán giả thích thú với màn hóa thân thành bà già.
Nhuộm răng đen, mặc quần áo người già, chít khăn mỏ quạ, cô bé 10 tuổi phút chốc hóa thân thành bà già khiến khán giả bất ngờ, thích thú. Không những thế, diễn xuất giống như tạc của Linh Hoa còn khiến khán giả không thể nhịn cười.
Giám khảo Hà Lê phải thốt lên: "Ở độ tuổi này, chú chưa bao giờ nghĩ con sẽ hóa thân thành một bà già nhưng con đã làm được và bà già của con rất cá tính, nhảy rất chất". 
Không chỉ diễn xuất, Linh Hoa được khen kỹ thuật điêu luyện.
Ốc Thanh Vân cũng phải sợ thí sinh của Đoan Trang vì độ "điên", quá xuất sắc: "Cô sợ tụi con vì tụi con “điên” quá, “điên” y như cô vậy. Thầy Phan Hiển có thể tự hào vì có cô học trò quá giỏi, quá xuất sắc".

Trước đó, Linh Hoa từng khiến giám khảo phải dành lời khen ngợi khi đóng vai rất đạt cả hai vai Tấm và Cám trong một điệu múa dân gian.
Cũng đến từ đội giám khảo Đoan Trang, màn giả gái của Huy Nhật - Hoàng Sơn mang đến nhiều thú vị cho khán giả khi kể câu chuyện mới của chàng Nô và Thị Mầu. Trong tiết mục của mình, chàng Nô - Huy Nhật vì yêu Thị Mầu nên đã hóa thân thành cô gái Nhật Bản để theo Thị Mầu đi du lịch. Cuối cùng màn đóng giả này cũng bị cô Mầu phát giác ngay trên sân khấu.
 Huy Nhật và Hoàng Sơn giả gái với những điệu bộ duyên dáng.
Với tiết mục này, chính Phan Hiển cũng phải bất ngờ trước tài năng của các học trò nhí. "Con còn nhỏ tuổi nhưng đã thể hiện được vai Thị Mầu vừa đỏng đảnh nhưng vẫn giữ được nét trong sáng. Đây là vai rất khó với con. Còn Huy Nhật đã quá xuất sắc, có lúc động tác con cứng nhưng cũng có lúc con rất nữ tính và là trụ chắc chắn để bê đỡ em Hoàng Sơn".

Bên cạnh đó, màn hóa thân thành Võ Đông Sơ của cô bé Bảo Ngọc cũng thú vị không kém. Âm nhạc cùng diễn xuất của Bảo Ngọc đã khiến biên đạo Phan Hiển phải hào hứng hò reo ngay trên ghế nóng.
 Bảo Ngọc hóa thân thành Võ Đông Sơ.


Cùng với đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển, các thí sinh nhí đến từ đội Yến Trang và Ốc Thanh Vân cũng mang đến nhiều màu sắc cho chương trình.
 Châu Anh hóa thân thành thổ dân Châu Phi với vũ điệu Africa mạnh mẽ, hoang dã và bốc lửa. Kỹ thuật nhảy múa của Châu Anh được giám khảo Quang Đăng hết lời ca ngợi.
 Thùy Dương kể câu chuyện về nhà thám hiểm Ai Cập và sau đó là sự trở lại của vị nữ hoàng trong truyền thuyết cùng điệu dancesport và nhảy hiện đại.
 Minh Khang và Đăng Khoa đã có một màn tái hợp đầy ấn tượng khi hóa thân thành hai bức tượng sáp trong bảo tàng.
 Yến Nhi và Khôi Nguyên mang đến không khí lễ hội mùa xuân của dân tộc Mèo với điệu múa dù và múa khiên đầy đặc sắc.
 Kim Anh đưa khán giả đến đất nước Ấn Độ huyền bí với điệu múa khăn đầy sôi động, rực rỡ của màu sắc trong lễ hội linh đình.
 Minh Quân ngược dòng lịch sử, thuật lại trang sử hào hùng của tướng Cao Thục khi chiến đấu với quân lính nước Triệu cùng chiếc nỏ thần.
Khép lại đêm thi, ở đội giám khảo Yến Trang - Hà Lê, bé Kim Anh phải chia tay chương trình. Ở đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển là bé Huy Nhật và đội giám khảo Ốc Thanh Vân - Quang Đăng là Đăng Khoa.
Nguyệt Cát (Ảnh: Phạm Thế Danh)

Bình luận(0)