Ngọc Sơn tiết lộ chuyện “bị lừa” đi làm giám khảo

Google News

(Kiến Thức) - "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn chia sẻ một cách dí dỏm về lý do xuất hiện trên ghế nóng của cuộc thi Hát vui vui hát cùng Phương Thanh. 

Ngọc Sơn luôn tự nhận mình là người nhút nhát, không có khiếu hài hước nên ít khi nhận lời xuất hiện trong vai trò khác. Tuy nhiên, anh cho rằng mình có cái ơn quá lớn với đơn vị sản xuất chương trình từ khi làm liveshow riêng nên đã chấp nhận lời đề nghị đến tham gia Hát vui vui hát. Đồng thời đây cũng là dịp để nam ca sĩ gặp gỡ và trò chuyện với khán giả miền Tây.
Nhưng khi đến buổi quay hình, ca sĩ Ngọc Sơn được ekip đưa vào ngồi ở chiếc ghế lớn cạnh ca sĩ Phương Thanh và bảo phải nghe và nhận xét các thí sinh hát, "ông hoàng nhạc sến" vô cùng bối rối và ngượng ngùng không biết nhận xét như thế nào, nói ra lại sợ khán giả mất vui. Rất may, chính các thí sinh đã giải vây giúp Ngọc Sơn. Anh chia sẻ: "Họ hát rất tốt, đầy tình cảm. Sơn chỉ truyền thêm cho họ một số kinh nghiệm đã tìm tòi được để họ làm tốt hơn, kỹ thuật hơn". 
Ngoc Son tiet lo chuyen bi lua di lam giam khao
 Ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ lý do làm giám khảo trong buổi ra mắt chương trình Hát vui vui hát.
Ngoc Son tiet lo chuyen bi lua di lam giam khao-Hinh-2
 "Ông hoàng nhạc sến" được mẹ tháp tùng đi họp báo.
Để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần đầu tiên của mình trong vai trò giám khảo, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đã đặt may 12 bộ áo dài do nhà thiết kế nổi tiếng làm riêng cho anh với nhiều chi tiết cầu kỳ và đính đá quý. 
Người đồng hành, ca sĩ Phương Thanh cũng nói thêm: "Anh Sơn làm ông Bụt hiền lành của chương trình, vì chỉ khen ngợi và giúp đỡ thí sinh mà thôi. Giọng ca "Trống vắng" miễn cưỡng vào vai phù thủy. Dù đóng vai ác nhưng chỉ để giúp đỡ các thí sinh có thể khẳng định được khả năng bằng đam mê của mình. Nữ ca sĩ rất vui vì có cơ hội được gần gũi với khán giả bình dân, trải nghiệm cảm giác đặc biệt khi đi tuyển sinh bằng xe bán tải. 
Ngoc Son tiet lo chuyen bi lua di lam giam khao-Hinh-3
 Nữ ca sĩ Phương Thanh.
Ngoc Son tiet lo chuyen bi lua di lam giam khao-Hinh-4
 Diễn viên Lý Hùng sẽ "tái hợp" cùng Việt Trinh trong vai trò MC của cuộc thi.
Ngoc Son tiet lo chuyen bi lua di lam giam khao-Hinh-5
 Ca sĩ Hoàng Bách đảm nhận vai trò huấn luyện viên.
Hát vui vui hát là cuộc thi âm nhạc dưới hình thức hát karaoke và không giới hạn bất kỳ dòng nhạc nào. Sau khi vượt qua vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ được hai huấn luyện viên: ca sĩ Đông Đào và Hoàng Bách chọn về đội của mình để hướng dẫn thêm kỹ thuật biểu diễn, định hình phong cách, vũ đạo và xây dựng hình ảnh tốt nhất với các chuyên gia riêng. Đây không chỉ là cuộc thi dành cho các thí sinh nghiệp dư mà còn là màn cạnh tranh thú vị của hai ekip huấn luyện. 
Tổng đạo diễn chương trình đã khẳng định, đây là cuộc thi hoàn toàn mới với format riêng và dành cho tất cả mọi người, có thể tham gia thi tài hoặc thưởng thức. Dù được xây dựng với tinh thần bình dân nhưng mang lại chất lượng thực sự, đẳng cấp mới, xứng đáng là món ăn lạ cho khán giả Việt.  
Hát vui vui hát sẽ lên sóng khung giờ 11h trưa chủ nhật, từ ngày 13/3 trên THVL1. 
Xem clip Ngọc Sơn hát ca khúc "Tiền" - nguồn Youtube:
Châu Giang

Bình luận(0)