Phim của Trường Giang - Angela Phương Trinh đạt doanh thu khủng

Google News

(Kiến Thức) - Sau 5 ngày công chiếu, bộ phim của Trường Giang - Angela Phương Trinh mang tựa đề “Taxi, em tên gì?” đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng.

Xem clip sao Việt chia sẻ về bộ phim "Taxi, em tên gì?":
Chính thức ra rạp trên toàn quốc vào ngày 4/3, bộ phim điện ảnh “Taxi, em tên gì?” của hai đạo diễn NSƯT Đức Thịnh, Đinh Tuấn Vũ đang trở thành dự án phim được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.
“Taxi, em tên gì?” xoay quanh hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) – một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên đây cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây (Khánh Hiền).
Phim cua Truong Giang Angela Phuong Trinh dat doanh thu khung
 Trường Giang và Angela Phương Trinh trong phim "Taxi, em tên gì?".
Phim cua Truong Giang Angela Phuong Trinh dat doanh thu khung-Hinh-2
 Sự góp mặt của cặp đôi khiến bộ phim tăng sức hút.
Hiện tại, theo ghi nhận của nhà phát hành CGV, sau 5 ngày công chiếu, bộ phim của Trường Giang - Angela Phương Trinh - “Taxi, em tên gì?” đã đạt doanh thu hơn 21 tỷ đồng. Đặc biệt, trong ngày lễ 8/3, tình trạng cháy vé đã xảy ra ở tất cả các khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.
Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu điện ảnh, trong clip hậu trường của buổi công chiếu phim “Taxi, em tên gì?”, đông đảo các nghệ sĩ đã dành những lời đánh giá cao cho phim mới của Trường Giang, Angela Phương Trinh, Khánh Hiền.
Phim cua Truong Giang Angela Phuong Trinh dat doanh thu khung-Hinh-3
Khung cảnh nên thơ trong phim mới của Trường Giang.
Phim cua Truong Giang Angela Phuong Trinh dat doanh thu khung-Hinh-4
 Angela Phương Trinh trong sự kiện quảng bá phim.
Ngay khi xem đoạn trailer của phim, ca sĩ Khắc Minh cho biết: “Diễn xuất của anh Trường Giang lúc nào cũng gây cười và tôi rất mong chờ vào rạp để xem toàn bộ bộ phim”.
Là diễn viên đóng một vai trong phim và được thưởng thức trọn vẹn “Taxi, em tên gì?”trong ngày công chiếu ở TP HCM, NSƯT Mỹ Uyên tâm sự: “Taxi, em tên gì? Là một bộ phim rất chỉn chu. Từ âm thanh, ánh sáng, cho đến các góc máy đều khiến tôi rất ưng ý. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu mến bộ phim này và có nhận định giống tôi”.
Phim cua Truong Giang Angela Phuong Trinh dat doanh thu khung-Hinh-5
 NSƯT Mỹ Uyên (bên trái).
Nhà biên kịch Đoàn Tuấn đánh giá: “Đây là một bộ phim có cấu trúc tương đối chặt chẽ vì kết thúc câu chuyện không dài dòng và vào phim một cái người ta bắt được nhịp của bộ phim luôn. Thứ hai tôi thấy nhịp điệu câu chuyện kể rất nhanh và hiện đại”.
Hiện tại, phim “Taxi, em tên gì?” tiếp tục được công chiếu rộng rãi tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.
Diệu Nga

Bình luận(11)

Minh Hiền

Min

bộ phim Việt Nam đầu tiên cảm thấy tình cảm đích thực và ít có tình hài nhảm hay sự góp mặt của những diễn viên gây hài làm bộ phim không hề tôn lên nam chính nữ chính. Chắc chắn sẽ ra rạp coi

Minh Hiền

Min

nhà sản xuất biết lựa diễn viên quá, toàn gương mặt đang hot. Trường Giang, Angela Phương Trinh, chắc là cặp đôi mới của showbiz Việt đây. Anh Trường Giang đào hoa quá

Minh Hiền

Hồng nhung

Phim hay lắm. Phải nói là nội dung không có gì mới. thông điệp rất nhẹ nhàng. Tiết tấu phim làm nên sự thu hút. Nói chung là cảm thấy dễ chịu. nhạc phim rất hay.

Minh Hiền

Huyền Oanh

Khung cảnh Đà Lạt hơi bị hẹp quá. Mình nghĩ Đà Lạt còn đẹp hơn như thế rất nhiều..

Minh Hiền

Hồng Vân

Phim xem cũng được. Phương Trinh rất cá tính và rất đẹp. Mình thích Trinh như vậy hơn là điệu đà quá.

Minh Hiền

Trúc Như

Phim có nhưng chi tiết hài, gây cười nhưng lại rất tự nhiên không hề nhảm. đi xem cùng gấu thì tốt vì bạn sẽ thấy mình trong đó. Hehehehehe

Minh Hiền

Trong Loc

Lâu rồi mới thấy Phương Trinh trở lại màn ảnh. Thấy em diễn tinh tế sâu sắc lắm. Hi vọng em thành công với phim mới này nhé.

Minh Hiền

Tri Phương

Tình cảm trong phim rất đẹp, Ai trong chúng ta cũng đã từng như vậy. hihi. Phim tình cảm nhẹ nhàng mà Trường Giang thì không giống soái ca như mọi người vẫn nghĩ . Nói chung là xem hay. hài cười rung cả ghế

Minh Hiền

Hạ Anh

Cảnh hôn lãng mạn này kéo dài hơn 20 giây đầy say đắm, khiến những người chứng kiến sốt ruột và lo lắng Angela Phương Trinh sẽ... ngạt thở. ngày 4/3 chiếu rồi kìa, vui quá nha. Trong phim #Taxiemtengi nhìn Angela Phương Trình cũng chất ghê luôn.

Minh Hiền

Hạ Anh

Trường Giang thật đáng ngưỡng mộ, anh diễn hài rất hay lại đóng phim rât tài tình. Từ ngày anh tham gia đóng film, các bộ film điện ảnh Việt trở nên hot và bớt nhàm chán

Minh Hiền

Hạ Anh

Phim hay! Tình cảm, hài nhẹ nhàng, đáng yêu, phim Việt hay nhất từ đầu năm đến giờ. Cả hai diễn viên đều tròn vai và diễn khá hợp. Đặc biệt phim rất thích hợp để đi xem với gấu nhé. :