Hồ Quỳnh Hương trở lại ghế nóng The X-Factor mùa 2

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là cái tên đầu tiên lộ diện ngồi “ghế nóng” chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Ban tổ chức The X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã công bố vị giám khảo đầu tiên của chương trình. Theo đó, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ quay trở lại ghế nóng The X-Factor mùa thứ 2.
Hồ Quỳnh Hương là một trong những nữ ca sĩ tạo được dấu ấn nhất định trong lòng công chúng. Với giọng hát cao 3 quãng tám và có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, Hồ Quỳnh Hương là một trong những giọng nữ cao hàng đầu tại Việt Nam. Giọng hát tuyệt vời cùng kỹ thuật điêu luyện và sự lao động nghệ thuật miệt mài đã giúp Hồ Quỳnh Hương chinh phục được nhiều trái tim của các khán giả yêu nhạc và có được một bộ sưu tập giải thưởng khổng lồ.
Ho Quynh Huong tro lai ghe nong The X Factor mua 2
 Hồ Quỳnh Hương.
Các giải thưởng danh giá có thể kể tên ra như: Huy chương vàng tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, Giải cống hiến, giải Mai Vàng, Làn Sóng Xanh … Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam thường xuyên tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế như: Liên hoan nhạc Pop châu Á tại Hàn Quốc, chương trình Asian Night chào mừng Olympic Bắc Kinh tại Trung Quốc…
Ngoài ra, những sản phẩm âm nhạc “đóng mác” Hồ Quỳnh Hương khi phát hành luôn gây được tiếng vang.
Với bản tính cầu toàn, Hồ Quỳnh Hương luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước những lời mời đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực". Nhân tố bí ẩn là chương trình truyền hình duy nhất nữ ca sĩ nhận lời tham gia với vai trò Giám khảo. Với những kinh nghiệm đã từng trải qua ở vị trí giám khảo của Nhân tố bí ẩn mùa 1, Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ là cái tên mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho mùa thứ 2 của chương trình.
Danh tính 3 vị trí giám khảo The X-Factor còn lại sẽ được hé lộ trong thời gian tới. Theo ban tổ chức hé lộ, họ cũng sẽ là những tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt.
Ho Quynh Huong tro lai ghe nong The X Factor mua 2-Hinh-2
 Hồ Quỳnh Hương là gương mặt đầu tiên được tiết lộ cho vị trí giám khảo The X-Factor mùa 2.
Ho Quynh Huong tro lai ghe nong The X Factor mua 2-Hinh-3
 Ở mùa 1, Hồ Quỳnh Hương ngồi ghế nóng cùng giám khảo Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng.
The X-Factor - Nhân tố bí ẩn là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia. Năm 2014, chương trình đã đến Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn và đã tạo nên thành công nhất định với những cái tên đã tạo được dấu ấn trong lòng công chúng như: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Hà Vân, Chí Thành, nhóm Oplus, nhóm The Zoo, nhóm Fband, nhóm XFile…
Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng quy tụ cả ca sĩ đơn và nhóm nhạc hứa hẹn sẽ có nhiều sự đặc biệt và mới lạ hơn hẳn các cuộc thi chuyên về ca hát trước đó. Có 4 nhóm đối tượng được tham gia dự thi là: Các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi; Các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và Các nhóm hát trên 16 tuổi, họ sẽ cùng tranh tài và cơ hội cạnh tranh là như nhau. Không chỉ dừng lại ở giọng ca hay như ở Giọng Hát Việt - The Voice mà chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca. Chương trình sẽ có 5 vòng thi gồm: Vòng Thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), vòng Tuyển sinh nhà hát, vòng Loại sân khấu, vòng Loại tại nhà Giám khảo và vòng Biểu diễn trực tiếp.
Năm nay, chương trình sẽ chính thức quay trở lại với những đổi mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả “món ăn tinh thần” thú vị với nhiều sắc màu cá tính trong âm nhạc.
Xem clip Khánh Bình hát "Sông quê" trong The X-Factor mùa 1:
Diệu Nga

Bình luận(0)