Ngọc Sơn phát chục tấn gạo cho người nghèo ăn Tết

Google News

Cứ thành thông lệ, mỗi năm, ca sĩ Ngọc Sơn lại phát gạo cho người nghèo ăn Tết. Năm nay anh ra tận miền Trung để giúp đồng bào.

Ca sĩ Ngọc Sơn vừa trở về TP HCM sau chuyến từ thiện ở miền Trung. Nam ca sĩ gốc Hải Phòng cho biết, anh đã phát 10 tấn gạo cho các hộ nghèo có cái Tết ấm no hơn. Mỗi năm, “anh Ba” đều phát gạo ở nhà và chùa nhưng năm nay anh muốn san sẻ với "khúc ruột miền Trung" vì điều kiện thời tiết đã khiến nhiều người rơi vào cảnh khốn khó.
Ngoc Son phat chuc tan gao cho nguoi ngheo an Tet
 Ngọc Sơn có truyền thống phát gạo cho người nghèo ở nhà riêng. Tuy nhiên, vào mùa Tết, anh quyết định đến nhiều nơi hơn nữa. Ảnh: NVCC
Trở về Sài Gòn chưa kịp nghỉ ngơi, Ngọc Sơn tiếp tục đến chùa Pháp Liên, Hóc Môn phát thêm một tấn gạo và hàng trăm phong bao lì xì vào chiều 30/1. Cùng ngày, anh gửi tặng một tấn gạo cho chùa Cô nhi Viện Tam Bình, Vĩnh Long. Mặc dù đã thấm mệt nhưng giọng ca Đạo làm con vẫn nhiệt tình biểu diễn. Nam ca sĩ tâm sự, mỗi lần được đứng trên sân khấu, anh cảm thấy giọng hát mãnh liệt và tươi sáng hơn dù thời gian qua anh gặp nhiều chuyện buồn trong đời sống.
Ngoc Son phat chuc tan gao cho nguoi ngheo an Tet-Hinh-2
 Ngọc Sơn chuẩn bị phát hành album đầu tiên trong năm 2016. Ảnh: NVCC
2015 là năm Ngọc Sơn gặp nhiều biến cố khi người bố thân yêu của anh qua đời vào giữa tháng 6. Mất mát này khiến anh sống khép kín hơn trước. Ngọc Sơn quyết định ăn chay trường và “đóng cửa” với mọi người. Anh cũng hủy show vì muốn có thời gian tĩnh tâm. Vài tháng sau, nhiều người bất ngờ với thân hình gầy gò của giọng ca "Tình mẹ". Tuy vậy, anh cảm thấy đã sẵn sàng để đi hát trở lại.
Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Ngọc Sơn cũng vừa chuẩn bị phát hành album Xuân 2016 vào ngày 4/2.
Theo Kim Chi/ Zing News

Bình luận(0)