Ngân Khánh thế vai Diễm Hương trong Mỹ nhân Sài Thành

Google News

(Kiến Thức) - Vai Trà (nữ chính) trong Mỹ nhân Sài Thành của Diễm Hương sẽ được thay thế bởi Ngân Khánh. Lệnh cấm diễn đã thực sự ảnh hưởng tới hoa hậu.

Theo nhà sản xuất Cát Tiên Sa, sau một thời gian tạm gián đoạn, phim Mỹ Nhân Sài Thành hiện đang chuẩn bị quay trở lại, cùng với đó là việc thay đổi nữ diễn viên chính.
 Diễm Hương, người đảm nhận vai chính trong Mỹ nhân Sài thành sẽ dừng vai. Việc này được quyết định sau vài tuần lệnh cấm diễn của Cục Nghệ thuật Biểu diễn có hiệu lực.
Trước đây, vai Thanh Trà (nữ chính) trong phim do diễn viên Diễm Hương đảm nhận. Tuy nhiên, qua một số chuyện vừa xảy ra, Diễm Hương cảm thấy cô không thể tiếp tục vai diễn của mình và đã đề nghị Nhà sản xuất, công ty Cát Tiên Sa cho mình được rút lui khỏi bộ phim.
Quyết định đồng ý dừng vai của Diễm Hương được đưa ra sau khi các biên kịch và ekip làm phim cùng nhau họp bàn. Người thay Diễm Hương trong phim này là Nữ hoàng khiêu vũ Ngân Khánh. Ngân Khánh sẽ bắt đầu cùng đoàn phim thực hiện các cảnh quay của mình trong Mỹ Nhân Sài Thành trong thời gian sớm nhất.
 Ngân Khánh, nữ hoàng khiêu vũ mùa 2014 sẽ thế vai của Diễm Hương.
Được biết, bộ phim Mỹ nhân Sài thành đã quay được hơn một nửa số tập. Thay đổi này đồng nghĩa các phân cảnh do Diễm Hương thủ vai sẽ phải quay lại. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, con số thiệt hại lên tới số tiền hàng tỉ đồng.

An Thủy

Bình luận(0)