Mỹ Tâm cực nhắng trong clip chuẩn bị liveshow Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Trong chiếc áo len đỏ giản dị cùng quần jean bụi bặm, Mỹ Tâm đã tạo không khí hài hước trong buổi tập chuẩn bị cho liveshow "Gởi tình yêu của em".

Để chuẩn bị cho đêm liveshow “Gởi tình yêu của em” vào ngày 16/1 sắp tới, Mỹ Tâm đã có mặt tại Đà Nẵng và có buổi tập cùng vũ đoàn MTE tại nhà hát Trưng Vương, nơi sẽ diễn ra liveshow. 
Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, Mỹ Tâm và vũ đoàn MTE đã miệt mài tập luyện để chuẩn bị cho những tiết mục sẽ biểu diễn, hy vọng đem đến sự hài lòng cho khán giả.
Dù thời tiết tại Đà Nẵng khá lạnh nhưng tinh thần làm việc của ekip vẫn luôn sôi nổi. Nữ ca sỹ cũng pha trò để tạo không khí vui vẻ, hài hước trong buổi tập.
Trong liveshow “Gởi tình yêu của em”, ngoài những ca khúc sôi động cùng vũ đạo đẹp mắt, Mỹ Tâm còn dành tặng khán giả tại quê hương những ca khúc đậm chất miền Trung mà cô đã ấp ủ và bỏ công tập luyện bấy lâu nay.
Đêm nhạc "Gởi tình yêu của em" của ca sĩ Mỹ Tâm sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/1 tại Nhà hát Trưng Vương – 35A Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
 Mỹ Tâm trong buổi tập luyện chuẩn bị cho liveshow.
 
 
Nguyệt Cát

Bình luận(0)