Mr Đàm lấy tiền dưỡng già đổ vào cuộc chơi điện ảnh

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ ra số tiền khủng đầu tư cho Hiệp sĩ mù, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tiền dưỡng già của tôi đã gửi hết vào phim này rồi...".

Ở nhà khủng, đi xe sang, diện trang phục hàng hiệu, dường như trong showbiz Việt nói về độ chịu chơi ít người qua mặt được Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ vươn cánh tay của mình sang lĩnh vực kinh doanh với hệ thống Vua biển, mới đây nam ca sĩ còn dấn thân vào cuộc chơi mới mà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đó là điện ảnh, với vai trò giám đốc sản xuất.
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Từng ấp ủ dự định lấn sân sang điện ảnh từ rất lâu, nhưng phải sau khi tìm được ê kíp phù hợp và tính toán kĩ lưỡng, Đàm Vĩnh Hưng mới bắt tay vào thực hiện dự án “khủng”. Và dự án phim đầu tiên mà chàng ca sĩ này đầu tư đó chính là Hiệp sĩ mù của đạo diễn nổi tiếng - Lưu Huỳnh. 
Hiện tại số tiền đầu tư chính xác cho Hiệp sĩ mù vẫn chưa được tiết lộ nhưng với sự mạnh tay của Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn đây là số tiền không nhỏ. 
Theo thông tin từ phía ekip đoàn phim, đạo diễn Lưu Huỳnh đã sử dụng một máy chuyên dụng của Indonesia với giá thuê gần vài trăm triệu đồng mỗi ngày để quay những cảnh hành động. Ngoài ra, đây cũng là phim truyện Việt Nam đầu tiên đạt chuẩn Dolby Atmos – chuẩn âm thanh đỉnh cao nhất của kỹ thuật thiết kế âm thanh hiện đại trên thế giới.
Trước đó, chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ cho biết, chi phí dự tính ban đầu của Hiệp sĩ mù là 12 tỉ đồng và để theo đuổi cuộc chơi này, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định bán hai căn hộ ở khu Sky Garden để lấy 6 tỉ đồng đầu tư trước vào dự án phim.
 Đàm Vĩnh Hưng trên phim trường.
Ngoài số tiền khủng đầu tư cho Hiệp sĩ mù, Đàm Vĩnh Hưng còn chấp nhận hy sinh hình ảnh bóng bẩy của bản thân để đảm nhận một vai nhỏ trong phim: cắt tóc, nhuộm răng đen, tập hút thuốc lào, mặc quần áo nhàu nhĩ...
Mới đây để chuẩn bị cho bộ phim ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng đã kêu gọi fan ủng hộ. Anh chia sẻ: "Tiền dưỡng già của tôi đã gửi hết vào phim này rồi. Phải gom lại bằng từng chiếc vé của mọi người nè. Chơi khôn ghê! Bỏ ra cả một cục to tướng, nhặt lại từng mảnh nhỏ li ti chưa biết sẽ ra sao nữa" - Đàm Vĩnh Hưng tếu táo.
Đương nhiên số tiền dưỡng già đầu tư vào cuộc chơi điện ảnh như cách nói của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là một phần so với khối tài sản kếch xù mà anh sở hữu.
Diệu Nga

Bình luận(0)