Ngắm bạn gái mới của Robert Pattinson

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao Chạng vạng Robert Pattinson được cho là đang hẹn hò với nữ ca sĩ người Anh FKA Twigs.

Nữ ca sĩ FKA Twigs, bạn gái mới của Robert Pattison.
Nữ ca sĩ FKA Twigs, tên thật là Tahliah Barnett và chàng "ma cà rồng" Robert Pattinson bị cánh ăn ảnh chộp được cùng nhau tới khách sạn Bowery, New York vào tuần trước. Theo The Sun, hai người đã hẹn hò với nhau khoảng 1 tháng và quen nhau qua bạn bè mai mối.
 
“Đây hoàn toàn không phải tin đồn, việc Rob và Tahliah hẹn hò là sự thật. Họ đã cố gắng giữ bí mật cho đến tận bây giờ. Hai người đã hẹn hò từ tháng trước và Robert còn đưa FKA Twigs tới New York ở cùng anh" - nguồn tin cho hay.
 Robert Pattinson đưa người yêu mới vào khách sạn Bowery hôm thứ 4 tuần trước.
FKA Twigs muốn giữ kín mối quan hệ này chứ không muốn bị soi mói và ồn ào như khi nam diễn viên 28 tuổi yêu bạn diễn Kristen Stewart. “Điều quan trọng với Tahliah lúc này là giữ kín mối quan hệ. Cô ấy muốn được mọi người biết tới bởi tài năng ca hát chỉ không phải vì danh xưng là bạn gái Robert Pattinson” – một nguồn tin cho hay. Không những thế Tahliah còn lo lắng sẽ bị so sánh với Kristen. 
Tahliah sinh ra ở Gloucestershire nhưng sống ở London. Cô vừa ra album đầu tay mang tên LP1 vào tháng trước. Tuy nhiên danh tiếng của nữ ca sĩ 26 tuổi đã khá nổi trong làng nhạc Anh quốc từ hai năm trước. Trước khi trở thành ca sĩ, Tahliah từng là vũ công múa phụ họa trong các chương trình ca nhạc.
Bảo Tâm

Bình luận(0)