Lộ ảnh Mr Đàm ở nhà đất, tất tưởi bồng con

Google News

(Kiến Thức) - Hậu trường Hiệp sĩ mù với hình ảnh lạ của Đàm Vĩnh Hưng: mặc quần áo dân tộc, ở nhà đất, tất tưởi bồng con.

Sau thời gian chờ đợi khán giả có thể mãn nhãn khi trailer chính thức của Hiệp sĩ mù ra mắt với những pha hành động nghẹt thở. Bên cạnh đó, những hình ảnh hậu trường của bộ phim với sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, thích thú. 
Hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong "Hiệp sĩ mù".
Đàm Vĩnh Hưng mặc quần áo dân tộc, đi dép lào, ở trong căn nhà vách đất. Đặc biệt hình ảnh Mr Đàm tất tưởi bồng con để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.
 Hình ảnh lạ mắt của Đàm Vĩnh Hưng khi hóa thân thành nhân vật khiến nhiều người thích thú.
 Đàm Vĩnh Hưng hút thuốc lào trong phim.
Khởi quay từ tháng 10/2013, Hiệp sĩ mù đã mất 3 tháng, quay hầu hết vào ban đêm với các bối cảnh trải dài từ Hà Giang, Hà Nội, Ninh Bình, Bình Dương và TPHCM.
Không sử dụng các ngôi sao võ thuật quen thuộc, vai chính trong phim thuộc về Ngọc Thanh Tâm, một gương mặt mới và được coi là một phát hiện đầy bất ngờ của đạo diễn Lưu Huỳnh. 
 Một trong những cảnh võ thuật đẹp mắt của Ngọc Thanh Tâm và Bình Minh.
Để vào vai nhân vật nữ chính, Ngọc Thanh Tâm đã phải trần mình dưới nắng và những bài tập võ rất nặng trong suốt 6 tháng. Chấp nhận đóng thật không cần cascadeur trong các pha hành động, diễn viên Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm thậm chí còn dùng gậy thật để đánh nhau, bị bầm dập nhiều đến mức phải ngừng quay.
Cùng với sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm, Hiệp sĩ mù còn có sự tham gia của các diễn viên nhiều thế hệ như: Mạc Can, Thương Tín, Quốc Cường, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung, Thúy Vinh, Bình Minh, Hoàng Phi. Phim chính thức phát hành từ ngày 26/9 trên toàn quốc.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)