Dũng Taylor lý giải lý do hết lòng giúp đỡ Minh Béo

Google News

(Kiến Thức) - Dũng Taylor lý giải nguyên nhân hết lòng giúp đỡ Minh Béo khi nam diễn viên bị bắt ở Mỹ, dù họ là hai kẻ xa lạ.

Kể từ khi diễn viên Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor liên tục cập nhật tình hình của vụ việc. Tuy nhiên, mới đây, Minh Béo chia sẻ với một trang báo rằng anh không biết Dũng Taylor là ai. Trước thông tin này, ông bầu hải ngoại đã chính thức lên tiếng.
Mở đầu dòng tâm sự, ông xã Thu Phương viết: “Hai kẻ xa lạ”. Tiếp đó, anh cho biết, trong suốt 20 năm tổ chức biểu diễn, lần đầu anh mời Minh Béo tham gia một chương trình của anh thông qua trung gian. Vì thế, ông bầu hải ngoại bị lôi vào cuộc khi Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ.
Dung Taylor ly giai ly do het long giup do Minh Beo
Minh Béo (trái) và Dũng Taylor.
Dũng Taylor cũng chia sẻ lý do giúp Minh Béo. Anh viết: “Xét về bổn phận và trách nhiệm tôi không cần phải làm gì thêm nữa, xét về tình đồng nghiệp - đồng hương thì lương tâm tôi không cho phép tôi làm ngơ cho dù tôi không đồng ý một chút nào với lý do, động thái và tội trạng Minh Béo bị cáo buộc...
Cho dù tội trạng Minh Béo bị cáo buộc hiện nay tại Mỹ vô cùng nghiêm trọng và rất nhạy cảm với xã hội, tôi thầm nghĩ nếu giúp được họ cho dù chỉ là tinh thần thì cũng nên, đồng thời cập nhật thông tin và giúp đỡ cho vô số đồng hương đang có con cháu du học nơi đây am hiểu thêm luật pháp và hệ thống hành pháp của Mỹ”.
Trên trang cá nhân, Dũng Taylor còn bày tỏ suy nghĩ về những tháng ngày khó khăn sắp tới của Minh Béo. Chồng Thu Phương chia sẻ: “Tôi nghĩ những ngày tháng sắp tới đối với Minh Béo sẽ rất khó khăn, càng khó khăn hơn khi không biết tiếng Anh, am hiểu văn hóa và không có gia đình thân nhân bên cạnh”.
Ông bầu hải ngoại cũng cho biết sẽ tiếp tục giúp đỡ Minh Béo về tinh thần. Dũng Taylor viết: “Tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin chính xác từ phía công tố viên về sự kiện Minh Béo trong những ngày sắp tới. Tuy tôi chưa phải là một phóng viên chuyên nghiệp, nhưng tôi sẽ làm hết khả năng của mình để giúp người sa cơ có đủ tinh thần trả lời và đương đầu trước pháp lý một cách công minh và nhân bản”.
Dung Taylor ly giai ly do het long giup do Minh Beo-Hinh-2
 Chia sẻ của Dũng Taylor.
Trước đó, thông qua trang cá nhân, Dũng Taylor liên tục cập nhật tình hình vụ diễn viên Minh Béo. Anh cũng đã đến nhà tù Theo Lacy đăng ký thăm diễn viên Minh Béo. Ông bầu cho biết, theo lời một sĩ quan, Minh Béo đã được ở phòng riêng. Vào ngày 15/4 sắp tới, nam diễn viên sẽ phải hầu tòa.
Xem thêm video MV "Bí bầu" của Minh Béo (Nguồn: Youtube): 
Thu Cúc (Th)

>> xem thêm

Bình luận(0)