Luật sư ở Mỹ: Minh Béo có thể ngồi tù 20 năm

Google News

(Kiến Thức) - Hai luật sư ở Mỹ: Từ Huy Hoàng và Walter Teague đã phân tích các góc cạnh pháp lý vụ diễn viên Minh Béo bị bắt giữ.

Mời quý độc giả xem clip phỏng vấn hai luật sư ở Mỹ phân tích khía cạnh pháp lý vụ diễn viên Minh Béo:
Gần đây, vụ việc diễn viên Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ đang gây xôn xao dư luận. Mới nhất, một clip phỏng vấn hai luật sư gồm: Từ Huy Hoàng và Walter Teague về vụ việc này đã được một kênh truyền hình thực hiện.
Trong đoạn clip, hai luật sư này đã phân tích các góc cạnh pháp lý vụ diễn viên Minh Béo bị bắt giữ gồm vấn đề số tiền bảo lãnh để tại ngoại lên đến 1 triệu USD (22 tỷ đồng) cùng giải đáp về ba cáo buộc đối với Minh Béo.
Theo luật sư Từ Huy Hoàng, nếu như Minh Béo nộp được số tiền bảo lãnh thì anh vẫn có thể bị Sở di trú giữ lại. Ngoài ra, nếu bị buộc một trong các tội danh, Minh Béo sẽ bị ngồi tù 5-8 năm. Tuy nhiên, nếu nam diễn viên bị buộc cả 3 tội danh thì anh có thể sẽ phải ngồi tù đến 20 năm.
Trong khi đó, luật sư Walter Teague chia sẻ, những người bị bắt giữ vì các tội danh liên quan đến trẻ em và bị kết án phạm tội này sẽ bị đối xử rất tệ hại trong tù. Vì vậy, họ sẽ được canh giữ rất cẩn thận.
 Luật sư Từ Huy Hoàng và Walter Teague (phải). 
Hiện tại, Minh Béo đang bị giam tại trại tù quận Cam. Vào ngày 15/4 sắp tới, anh sẽ phải ra hầu tòa. Theo chia sẻ của ông bầu Dũng Taylor, sáng hôm nay (30/3), đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Sức khỏe hiện tại của nam diễn viên ổn định nhưng anh suy sụp tinh thần, đôi khi quẫn trí.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)