Đoan Trang lần đầu tiết lộ về con gái đầu lòng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sinh, lần đầu Đoan Trang tiết lộ về bé Sol với công chúng. Cô cho biết bé Sol rất ngoan, háu ăn, háu bú.

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào đúng ngày cá tháng tư, mới đây lần đầu tiên Đoan Trang đã tiết lộ con gái của mình trên facebook.
Chia sẻ về con gái, Đoan Trang cho biết, bé Sol rất ngoan, háu ăn, háu bú. Nữ ca sĩ cũng ngập tràn hạnh phúc trong cảm giác được làm mẹ.
"14 ngày qua là một hành trình mới của mẹ. Tất cả đều quá mới mẻ, nhưng mẹ đã tập để nhanh chóng bắt kịp và thích nghi và rồi mẹ đã quen dần. Tuy rằng mẹ và Sol chỉ mới gặp nhau 14 ngày nhưng mẹ cảm nhận rằng như đã từ lâu, nhất là những lúc Sol nằm ngoan trong tay mẹ, tận hưởng dòng sữa của mẹ và rất là.. háu ăn, háu bú".
Chia sẻ của Đoan Trang về hạnh phúc được làm mẹ. 
Hiện con gái Đoan Trang đã được 14 ngày. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã gửi lời chúc mừng hai mẹ con đã mẹ tròn con vuông.
 Đoan Trang và ông xã.
Đoan Trang kết hôn với doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund vào năm 2012. Sau khi lập gia đình, nữ ca sĩ hạn chế xuất hiện trước công chúng để làm tròn trách nhiệm của một người vợ đảm trong gia đình. Ngày 1/4, Đoan Trang sinh hạ con gái đầu lòng tại bệnh viện Hạnh Phúc, Bình Dương. Được biết, bé Sol nặng 3,4kg.
Diệu Nga

Bình luận(0)