Á hậu Hoàng Anh lại trắng tay tại Miss Earth 2012

Google News

Đại diện Việt Nam tiếp tục về tay trắng từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, còn vương miện Miss Earth 2012 thuộc về người đẹp 23 tuổi, Tereza Fajksovan(CH Czech).

(Kienthuc.net.vn) - Đại diện Việt Nam tiếp tục về tay trắng từ cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, còn vương miện Miss Earth 2012 thuộc về người đẹp 23 tuổi, Tereza Fajksovan (CH Czech).

Theo đó, ngôi vị Á hậu 1 (Hoa hậu Khí) thuộc về đại diện nước chủ nhà, Philippines. Vị trí Á hậu 2 (Hoa hậu Nước) thuộc về Venezuela và Á hậu 3 (Hoa hậu Lửa) thuộc về người đẹp đến từ Brazil.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012 diễn ra tối 24/11 tại Versailles Palace, thành phố Muntinlupa của Philippines. Câu hỏi ứng xử chung của Top 4 là: "Theo bạn, khi nào vai trò người phụ nữ được thể hiện rõ nhất?".

Tân Hoa hậu Trái Đất Tereza Fajksova người CH Czech (ngoài cùng bên trái).
Tân Hoa hậu Trái Đất Tereza Fajksova người CH Czech (ngoài cùng bên trái).

Chung kết Miss Earth 2012 diễn ra ngắn gọn, mở đầu với màn chào hỏi của các thí sinh trong trang phục dân tộc. Ngay sau phần giới thiệu thí sinh, MC chương trình đã công bố top 16 gồm các người đẹp đến từ: Nga, Nepal, CH Czech, Brazil, Venezuela, Nam Phi, Mỹ, Costa Rica, Đức, Italy, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mexico, Ba Lan, Scotland và Philippines. Sau màn thi áo tắm của top 16, Top 8 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn là: CH Czech, Nam Phi, Philippines, Nepal, Nga, Venezuela, Mỹ và Brazil.

Trước đêm chung kết, BTC cũng trao nhiều giải phụ cho các thí sinh. Theo đó, giải Người đẹp thân thiện thuộc về người đẹp đến từ Ấn Độ Prachi Mishra; giành giải Người đẹp ăn ảnh là thí sinh đến từ Venezuela, Osmariel Villalobos; và người giành giải Trang phục truyền thống đẹp nhất thuộc về Waratthaya Wongchayaporn, người đẹp đến từ Thái Lan.

Hoàng Anh trắng tay tại Miss Earth 2012.
Hoàng Anh trắng tay tại Miss Earth 2012.

Đại diện Việt Nam, Hoàng Anh tiếp tục trắng tay tại Miss Earth 2012 khi không lọt vào Top 16 và cũng không giành bất kỳ giải thưởng phụ nào. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Việt Nam trắng tay tại Miss Earth. Năm ngoái, đại diện của Việt Nam là Phan Thị Mơ cũng không để lại dấu ấn đặc biệt nào tại cuộc thi. 

Anh Tuấn

[links()]

Bình luận(0)