4 MC tài, sắc dẫn Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Google News

Á hậu Thụy Vân, Ái Phương, Vũ Mạnh Cường, Đức Bảo sẽ là 4 gương mặt dẫn dắt vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Sau hàng loạt scandal như thí sinh bị tố thẩm mỹ, thí sinh xin rút đơn khỏi cuộc thi trước thềm chung kết... càng khiến chương trình Hoa hậu Việt Nam được mong chờ hơn bao giờ hết.
Mới đây, BTC cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam đã công bố 4 gương mặt sẽ dẫn dắt đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 là Á hậu Thụy Vân, Vũ Mạnh Cường, Siêu mẫu Ái Phương và Đức Bảo.
4 MC tai, sac dan Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016
 
Á hậu Thụy Vân sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008 đã nhanh chóng bén duyên với lĩnh vực dẫn chương trình, cụ thể cô đang là MC được yêu mến ở Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam. Còn Vũ Mạnh Cường - bạn dẫn với cô, cũng có không ít kinh nghiệm dẫn dắt các cuộc thi nhan sắc.
4 MC tai, sac dan Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-2
 
Ở khu vực phía Nam, siêu mẫu Ái Phương cũng được chú ý bởi sự xinh đẹp, duyên dáng khi dẫn trong các sự kiện, event lớn. Khi lấn sân sang làm MC, Ái Phương cũng được giới chuyên môn đánh giá là một người có tiềm năng. Bên cạnh cô là Đức Bảo - chàng MC vui tính, hoạt ngôn trong chương trình "Cafe sáng với VTV3", đôi khi lại bắt gặp anh trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" của Đài truyền hình Việt Nam. Anh cũng được đánh giá cao về khả năng dẫn Song ngữ.
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay được nhiều người chờ đón không phải chỉ để ngắm nhan sắc, tài năng của các thí sinh mà năm nay có nhiều điều khác biệt như sân khấu thiết kế hoành tráng, dàn khách mời đều là những ngôi sao hạng A của showbiz Việt mà còn có sự xuất hiện có ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain.
4 MC tai, sac dan Chung ket Hoa hau Viet Nam 2016-Hinh-3
 
Ban tổ chức cho biết, đêm Chung kết đã có tình trạng “cháy vé” khi các hạng giá vé VIP (mức giá 25 triệu) không còn, chủ yếu dành cho khách mời và nhà tài trợ, mức vé hạng phổ thông từ 3-5 triệu đồng cũng chỉ còn 100 vé.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)