Trương Bá Chi vẫn khóc ròng vì thương nhớ Tạ Đình Phong

Google News

(Kiến Thức) - Trương Bá Chi vẫn chìm đắm trong sự nuối tiếc, đau khổ vì hết cơ hội hàn gắn hôn nhân với chồng cũ Tạ Đình Phong.

Gần một tháng chìm đắm trong đau buồn vì tin chồng cũ Tạ Đình Phong nối lại tình xưa với Vương Phi, hiện tại Trương Bá Chi vẫn chưa vực dậy được tinh thần và cô vẫn giấu con khóc thầm mỗi đêm.
 
Mặc dù ly hôn Đình Phong từ năm 2011, nhưng Trương Bá Chi chưa bao giờ quên bố của hai con và luôn cố gắng để hàn gắn hôn nhân. Tuy nhiên, với sự xuất hiện trở lại của Vương Phi trong cuộc sống của họ Tạ, ngọc nữ Hong Kong dường như đã mất hết cơ hội nối tình với chồng cũ. 
Vừa biết tin châu về hợp phố của Phong-Phi, Bá Chi đã đổ gục và phải nhập viên truyền nước vì viêm dạ dày cấp do suy nghĩ quá nhiều, đúng thời điểm cô đang bận rộn đóng phim She’s My Family ở Vân Nam, Trung Quốc.
Theo một người thân cận với nữ diễn viên 34 tuổi, sức khỏe tinh thần của Trương Bá Chi ngày một xấu và đêm nào cô cũng khóc thầm một mình. Vì không muốn hai con trai biết, nên cô đã một mình bay tới Nhật để chữa lành vết thương tinh thần. Tuy nhiên, nằm trong phòng khách sạn cô vẫn cứ rấm rứt khóc một mình và thường xuyên gọi điện cho chị gái và bạn thân để kể lể về chuyện Tạ Đình Phong vô trách nhiệm với hai con trai.
Để giải khuây, Trương Bá Chi thường xuyên đi mua sắm và chi hết gần 3 tỷ đồng cho những món quà đắt tiền trong chuyến du lịch Nhật Bản. Cô còn dùng rượu để giải sầu mỗi khi quá stress. Vì tâm lý không vui, nên thời gian gần đây, Trương Bá Chi không còn cảm giác ăn ngon miệng và cô bị sụt từ 47,6 kg xuống còn 40,9kg.
 
Trong khi đó, Tạ Đình Phong đang ra sức lấy lòng cô con gái riêng của Vương Phi, Đậu Tịnh Đồng. Anh hết lời khen ngợi cô bé có năng khiếu ca hát và đang ra sức sáng tác bài hát riêng cho Tịnh Đồng.
Hành động đó của nam diễn viên kiêm ca sĩ 34 tuổi khiến nhiều người khó hiểu bởi với chính hai con trai ruột Lucas và Quintus thì hơn 6 tháng qua anh không thèm ngó ngàng.
Thái An

Bình luận(11)

Minh Hiền

tan loc

Trương Bá Chi xinh hơn Vương Phi nhiều

Minh Hiền

Bình Kute

Dạo này nhớ chồng cũ quá hay sao mà gầy nhom vậy chị Trương Bá Chi; nhan sắc xuống thế này thì sao kiếm được chồng mới.

Minh Hiền

Tỉn Cooler

Tạ Đình Phong với Vương Phi hồi xưa yêu nhau thắm thiết luôn mà, đúng là tình cũ không rủ cũng tới.

Minh Hiền

Quốc Kỳ

Cũng tại scandal của Trương Bá Chi mà Tạ Đình Phong mới hết yêu thôi.

Minh Hiền

Xuân Mai

Gớm, Vương Phi già mà vẫn cuốn hút anh Tạ Đình Phong sao? Anh Phong à, quay về với chị Chi đi, bé Lucas đang đợi kìa.

Minh Hiền

Thanh Loan

Hai người họ quay lại với nhau cũng là bình thường thôi mà, nói cho cùng thì dù sao ai cũng đã li dị rồi nên họ có quyền chứ có phải lén lút gì đâu.

Minh Hiền

Nguyệt Anh

Tội nghiệp Trương Bá Chi, tội nghiệp anh luôn. Lý Á Bằng à; hay hai anh chị quay sang yêu nhau đi.

Minh Hiền

Thanh Loan

Hai người họ quay lại với nhau cũng là bình thường thôi mà, nói cho cùng thì dù sao ai cũng đã li dị rồi nên họ có quyền chứ có phải lén lút gì đâu.

Minh Hiền

Thanh Thúy

Trương Bá Chi cuộc tình nào cũng dang dở hết; yêu nhiều người rồi đến cưới Tạ Đình Phong tưởng là êm ấm ai ngờ đâu giờ thành bà mẹ đơn thân. Mà đàn ông nhanh yêu người phụ nữ khác sau khi chia tay vợ ghê ta ơi :(

Minh Hiền

Thanh Thúy

Trương Bá Chi đẹp mà sao gian truân chuyện tình duyên quá, cầu mong Tạ Đình Phong quay lại với Trương Bá Chi; mình là mình không thích Vương Phí tí nào hết.

Minh Hiền

Kim Thanh

Hồi xưa xem phim thì thấy cô này đóng nhưng hồi đó chưa biết tên, chỉ biết tên và để ý tới cô này từ scandal với Trần Quán Hy