Trương Bá Chi thừa nhận yêu Tạ Đình Phong rất khó

Google News

(Kiến Thức) - “Chặng đường mà tôi đã đi qua với Tạ Đình Phong, nói thật, rất khó khăn" - Trương Bá Chi chia sẻ.

Báo chí Hong Kong đưa tin sau khi nghe tin chồng cũ châu về hợp phố với Vương Phi, Trương Bá Chi đã rất tức giận, nản lòng, thậm chí khóc. Phản ứng của Bá Chi được nhiều người hiểu rằng cô vẫn còn yêu Tạ Đình Phong say đắm và mong có ngày tái hợp với anh.
Hôm 25/9, ngọc nữ Hong Kong đã ra mắt MV với single mới nhất tiêu đề It’s Finally Time, lời bài hát được cho là nói về những cảm xúc của chính bản thân nữ ca sĩ đối với Tạ Đình Phong và Vương Phi.
Trương Bá Chi đã khóc trong cuộc phỏng vấn khi được hỏi về tình yêu.
Trong cuộc phỏng vấn chương trình truyền hình thực tế She’s My Family, ngôi sao 34 tuổi chia sẻ những suy nghĩ của cô về tình yêu và nhớ lại khoảng thời gian từng có với Tạ Đình Phong từ lúc hẹn hò, kết hôn rồi ly hôn.
“Chặng đường mà tôi đã đi qua với Tạ Đình Phong, nói thật, rất khó khăn. Nhưng nếu tất cả chúng ta đều đi trên những con đường bằng phẳng, cũng chưa phải sẽ là tốt. Sẽ có lúc khi chúng ta cảm thấy chán nản, thăng hoa, đúng hoặc sai. Rõ ràng, nếu chúng ta học được từ những sai làm của chính mình, chúng ta có thể thành công nhiều hơn. Tôi đã làm được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống và tôi cũng phạm khá nhiều lỗi lầm và học được nhiều điều từ chính sai lầm của mình”.
Trong chương trình She’s My Family, Trương Bá Chi được sắp xếp sống cùng gia đình một nông dân ở nông thôn Trung Quốc. Trong thời gian sống với họ, cô đã giúp gia đình cày bừa, thu hoạch ngô, cho lợn ăn. Khi rời khỏi chương trình, Bá Chi cho biết cô rất nhớ khoảng thời gian mà cô chưa từng bao giờ trải qua trong đời.
Nước mắt lưng tròng, khi Bá Chi được hỏi về suy nghĩ của cô về tình yêu. “Khi tình yêu tới, bạn thực sự không thể ngăn nó được. Khi tôi yêu, tôi không chỉ yêu bạn trai mình. Điều này không đơn giản. Tôi yêu tất cả mọi người, thậm chí cả con thú cưng của mình. Một khi đã yêu, tôi sẽ cho đi tất cả. Tình yêu không thể tính toán hay đo lường. Nếu nếu bạn tính toán trong tình yêu thì đó không phải là tình yêu đích thực”.
 Hiện tại ba mẹ con Trương Bá Chi đang sống tại Singapore.
Mặc dù bận rộn với công việc ở đại lục, nhưng đối với Bá Chi, không có gì quan trọng hơn là chăm sóc hai con trai Lucas 7 tuổi và Quintus 4 tuổi. Nữ diễn viên Sư tử Hà Đông chia sẻ Lucas giờ đã lớn và cậu bé thấy ngượng khi mẹ đưa đi học.
Bá Chi nhận ra khi con tới tuổi dở ương cô sẽ phải học cách dạy dỗ con. “Tôi muốn các con học cách tự đứng dậy sau khi ngã. Nếu không chúng sẽ không bao giờ học được các tự bảo vệ bản thân”.
Thái An

Bình luận(0)